25 bí quyết để trở thành nữ lãnh đạo tài ba

31/07/2019 - 08:21
Đây là cuốn sách được viết cho đối tượng phụ nữ và cũng dành cho những người muốn ủng hộ sự thành công của phụ nữ. Cuốn sách này còn dành cho những nhà lãnh đạo muốn xây dựng một đội ngũ mạnh mẽ, đa dạng, hay những người có vợ, đối tác nữ, hay con gái...

Xa hơn, cuốn sách dành cho những ai quan tâm đến phụ nữ, tương lai của phụ nữ trẻ, và giá trị của người phụ nữ mang lại cho doanh nghiệp, ngành nghề, cộng đồng và gia đình... khi họ lên tiếng và nổi bật trong vai trò người lãnh đạo mạnh mẽ, tự tin.

pn2.jpg
(Ảnh minh hoạ)

Hành trình của họ đến với tâm điểm đòi hỏi một tư duy thể hiện bản thân làm trọng tâm và khả năng giao tiếp một cách hiệu quả và truyền cảm hứng. Để có được thành công, còn cần đến sự ủng hộ của cấp trên, người hướng dẫn, nhà tài trợ. Các quản lý và lãnh đạo cấp cao có nhân viên nữ sẽ thấy phần “Lời khuyên cho cấp lãnh đạo” sau mỗi chương để gợi ý cách hỗ trợ và hướng dẫn cho nữ nhân viên của mình để áp dụng thực tế và tăng cường những bài tập của cuốn sách.

Đây cũng là chia sẻ kinh nghiệm của những phụ nữ đã tham gia khóa học Trở thành tâm điểm, từ khắp nơi trên thế giới. Những câu chuyện đến từ người ở nhiều vùng miền, nhiều ngành nghề và nhiều cấp bậc khác nhau. Dựa trên khóa học của tập đoàn Humphrey đã được phổ biến tới 400.000 phụ nữ trên toàn thế giới, Trở thành tâm điểm, hướng dẫn phụ nữ ở mọi lứa tuổi, vị trí, nghề nghiệp – làm thế nào để giao tiếp với sự dũng cảm và tự tin trong mọi tình huống, từ những bài phát biểu chính thống cho đến những cuộc trò chuyện gẫu nơi hành lang.

Judith Humphrey mang đến nguồn cảm hứng và những lời khuyên thiết thực cho những phụ nữ để trở thành tâm điểm trong tư duy, bằng lời thoại, trong giọng nói và bằng sự hiện hữu. Phụ nữ có thể nắm bắt mọi cơ hội đến với họ bằng cách hiểu được làm thế nào tốt nhất để: Phát ngôn một cách tự tin, ngay cả khi không nhận được sự đồng thuận của những người khác; Mạnh dạn nhận lời khen ngợi; Quyết đoán nhưng không kiêu ngạo; Truyền đạt những thông điệp rõ ràng và thuyết phục; Chấm dứt những cử chỉ tự giới hạn bản thân và ngừng nói xin lỗi; Tìm lại toàn bộ âm lượng và phát triển giọng nói lãnh đạo thiên bẩm…

pn1.jpg

Tác giả Judith Humphrey là nhà sáng lập của Tập đoàn Humphrey, một công ty chuyên cung cấp nhữngkhóa đào tạo phương pháp gây ảnh hưởng và truyền cảm hứng tới khán giả dành cho các giámđốc điều hành và các lãnh đạo cấp cao. Khách hàng của Tập đoàn Humphrey gồm có Deloitte, HSBC, IBM, Microsoft, TD Bank, và Walmart. Judith còn là tác giả của cuốn Phong cách phát ngôn của người lãnh đạo (Jossey-Bass, 2012) và bà hiện đang sống ở Toronto.

Cuốn sách do dịch giả Hoàng Phương Thảo dịch, Nhà xuất bản Phụ nữ phát hành trên toàn quốc vào tháng 7 năm 2019. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm