25 năm sống chung với người chồng đã tạt axit mình và con gái

25/07/2017 - 21:36
Đã định rời bỏ người đàn ông vũ phu nhẫn tâm tạt axit khiến mình và con gái lớn bỏng nặng, còn con nhỏ thì qua đời, thế nhưng vì không có tiền để bỏ đi, cô Geeta, 40 tuổi đã đành lòng quay lại căn nhà đáng sợ đó.

Cách đây 25 năm, trong một đêm say rượu, ông Inderjeet Mahour, hiện 60 tuổi, đã nhẫn tâm đổ axit vào người vợ mình là cô Geeta, 40 tuổi cùng 2 cô con gái 3 tuổi và 8 tháng tuổi khi họ đang ngủ.
Nhớ lại ký ức kinh hoàng, cô Geeta kể: “Con gái lớn nhất của tôi là Rekha đang ở trong nhà cùng tôi, chúng tôi đang ngủ ở sân thì ông ta lặng lẽ bước vào rồi đổ axit lên người chúng tôi. Mặc dù tôi không trực tiếp nhìn thấy ông ta nhưng tôi biết chắc đó là ông ta bởi vì ông ta thường xuyên đe dọa tôi rằng: “Đừng có hỗn láo với tôi, nếu không tôi sẽ làm hỏng khuôn mặt của cô”. Tôi nhớ rằng lúc đó tôi và con gái đều hét lớn lên và mẹ tôi chạy tới. Bà đã gọi cho cảnh sát. Sau đó, chúng tôi phải nằm viện khoảng 3 đến 4 tháng”.

Cuộc tấn công đột ngột đã khiến chị Geeta bỏng nặng. Cô con gái 3 tuổi tên Rekha bị mất thị giác, bỏng toàn bộ cánh tay, ngực và mặt. Còn cô con gái út 8 tháng tuổi vì nhiễm trùng quá nặng mà qua đời sau đó 1 tháng.

25-nam-song-chung-voi-nguoi-chong-tat-axit-minh.jpg  Cách đây 25 năm, ông Inderjeet Mahour đã đổ axit vào người vợ mình là cô Geeta, 40 tuổi cùng con gái Rekha khiến họ bị tổn thương nặng nề.

3 tháng sau cơn ác mộng khủng khiếp, người chồng vũ phu đã viết thư cho Geeta từ trong nhà tù để cầu xin sự tha thứ của cô. Cuối cùng vì sợ hãi, cô đã bỏ qua mọi lỗi lầm cho ông ta và ông ta được trả tự do.

“Trong suốt 14 tháng sau đó, tôi ở lại với mẹ nhưng ông ta vẫn tiếp tục tới thăm nom, luôn miệng xin lỗi. Mọi người bắt đầu ghét chúng tôi, cười nhạo chúng tôi và nhìn chúng tôi một cách ghê tởm. Thậm chí họ còn yêu cầu tôi phải rời khỏi đây.Tôi đã phải đối mặt với rất nhiều áp lực. Tôi rất lo lắng cho tương lai của chúng tôi. Làm thế nào để tôi có thể nuôi con của tôi đây? Vì vậy, khi vết thương của tôi lành lại, tôi đã trở về sống với ông ta. Tôi lại nằm cùng giường với ông ta và chúng tôi có thêm một đứa con gái”, cô Geeta trải lòng.

25-nam-song-chung-voi-nguoi-chong-tat-axit-minh-3.jpg  Cô Geeta cho biết sau khi quay lại, người chồng vẫn lên tiếng đe dọa cô mỗi khi say rượu nhưng cô đã không còn cảm thấy sợ hãi nữa vì giờ đây cô hiểu được mình phải gắng sống vì đó là cuộc sống của mình.

Về phần mình, cô con gái lớn may mắn sống sót Rekha cho hay cô không hề giận dỗi mẹ mình vì quyết định quay trở về của bà: “Tôi không thể nhớ bất cứ điều gì vào ngày hôm đó, nhưng tôi đã tha thứ cho ông ấy. Tôi không bao giờ hỏi mẹ tại sao chúng tôi lại ở lại với  ông ta. Trong xã hội của chúng tôi, mọi người ghét nạn nhân hơn là thủ phạm. Mẹ tôi lại phải phụ thuộc hoàn toàn vào ông ta vì vậy bà không còn sự lựa chọn nào khác ngoài quay trở lại với ông ta”.

Đầu năm nay, Rekha đã được quỹ từ thiện Stop Acid Attack hỗ trợ phẫu thuật lấy lại thị giác. Nhưng đáng buồn là Rekha chỉ có thể cải thiện được 3% ở mắt phải còn mắt trái thì vô phương cứu chữa.

Nói về lỗi lầm năm xưa, người đàn ông tội lỗi Inderjeet thừa nhận: “Đêm đó tôi đã say rượu, một người bạn đã lấy chai axit đưa cho tôi, tôi đã yêu cầu loại loãng để không làm hại họ quá nhiều. Nhưng họ đã tự rửa bằng nước khiến axit càng nóng lên, nếu họ lau bằng vải thì có lẽ hậu quả đã không tồi tệ đến như vậy. Tôi đã rất hối hận và càng hối hận hơn khi nhìn thấy con gái. Tôi đã nói xin lỗi với vợ và con gái. Tôi cầu xin họ tha thứ cho tôi và họ đã tha thứ. Chúng tôi đã có thêm một cô con tên Poonam sau vụ tấn công và bây giờ, tất cả chúng ta đang sống cùng với nhau”.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, cô Geeta nói: “Đến nay, khi ông ta say rượu, ông ta vẫn đe dọa giết chúng tôi. Nhưng giờ không có gì dọa được tôi nữa, tôi đã từng khóc mỗi đêm vì những đau khổ mà chúng tôi phải chịu đựng. Nhưng giờ đây, chúng tôi buộc phải sống tốt vì đây là cuộc sống của chúng tôi”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm