26 gương mặt vào Ban chấp hành Hiệp hội Nữ Doanh nhân Hà Nội

04/11/2018 - 11:00
Chiều ngày 3/11, Hiệp hội Nữ Doanh nhân Hà Nội (HNEW) đã tổ chức Đại hội Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội lần thứ III, nhiệm kỳ 2018 - 2023 và Gala kỷ niệm 10 năm thành lâp.

Năm 2017 đánh dấu bước tiến mới HNEW khi cho ra mắt chiến lược phát triển mới và bộ nhận diện mới của Hiệp hội. Lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc Mấn - biểu tượng cho sự quý phái của phụ nữ Việt, từng xuất hiện trong các hình ảnh giới thiệu về những Nữ vương đầu tiên của Việt Nam - Hai Bà Trưng và nữ doanh nhân đầu tiên của Việt Nam - Bà tổ nghề gốm Chu Đậu Bùi Thị Hý.

 

dai-hoi-doanh-nhan-nu-1_1024x683.JPG
Bà Cao Thị Ngọc Dung - Phó Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân TPHCM - phát biểu

 

Đây là hình ảnh tượng trưng cho Ngọn nến - biểu tượng của vầng hào quang và khả năng truyền lửa của nữ lãnh đạo. Nhận diện mới này thể hiện, HNEW đang hướng tới xu thế phát triển của thế giới, hòa nhập vào xu thế đó, sẵn sàng đón nhận cơ hội và vượt qua các thách thức, khẳng định vai trò và giá trị với gia đình, doanh nghiệp cũng như cộng đồng theo một chuẩn mực mới, chuẩn mực có tầm cỡ quốc tế cho nữ lãnh đạo doanh nghiệp của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

 

d_1024x683.JPG
Bà Trần Thị Phương Hoa - Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN TP Hà Nội - phát biểu

 

Tại khuôn khổ của đại hội, HNEW đã bầu ra Ban thường trực và Ban chấp hành nhiệm kỳ III (2018 - 2023), triển khai một số sáng kiến nhằm cơ cấu lại tổ chức cũng như tổ chức lại các hoạt động đào tạo kết nối một cách bài bản và hệ thống để góp phần tạo điều kiện cho các hội viên phát triển lên một tầm cao mới.

dai-hoi-doanh-nhan-nu-2_1024x683.JPG
26 nữ doanh nhân vào Ban chấp hành nhiệm kỳ III (2018 - 2023)

 

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, với sự lớn mạnh không ngừng về cả số lượng và chất lượng, HNEW đã và đang tiếp tục phát triển vững mạnh, mang tính chuyên nghiệp cao, thể hiện cam kết hỗ trợ mạnh mẽ không chỉ với Nữ doanh nhân Thủ đô mà còn với Nữ doanh nhân các tỉnh phía Bắc. Đồng thời tạo ra tiếng nói chung và những giá trị cao nhất cho cộng đồng Nữ Doanh Nhân Việt trước các Diễn đàn quốc tế, đóng góp cho nền kinh tế quốc gia cũng như kinh tế toàn cầu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm