29 cặp đôi cùng chụp album ảnh cưới tại Hà Nội

22/08/2016 - 17:00
Sáng nay, 22/8, 29 cặp đôi sắp cưới tại Hà Nội đã có buổi chụp hình cho Album tập thể tại các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thủ đô.
ecopark-9.JPG
 

Buổi chụp hình cưới tập thể tại Hà Nội nằm trong chương trình của Triển lãm Cưới và Du lịch Trăng mật đã được tổ chức tại TPHCM ngày 12 đến 14/8 và sắp diễn ra tại Hà Nội vào ngày 26 đến 28/8.

Tại Hà Nội, sự kiện mở cửa tự do tại Khách sạn Melia Hanoi, mang đến cho các cặp đôi sắp cưới nhiều trò chơi, hoạt động thú vị như Thử làm cô dâu, chung kết cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo - Perfect Couple và trình diễn thời trang.

Bên cạnh đó, gần 100 thương hiệu hàng đầu cung cấp dịch vụ cưới hỏi và du lịch trăng mật cũng sẽ có mặt tại Triển lãm,  hứa hẹn cung cấp cho các cặp đôi những sản phẩm, dịch vụ mới và chuyên nghiệp nhất đồng thời là cơ hội để họ tiếp cận với những phong cách cưới độc đáo nhất hiện nay.

Trong buổi chụp hình sáng 22/8, 29 cặp đôi sắp cưới tại Hà Nội đã có buổi chụp hình cho Album tập thể tại các địa điểm như Nhà thờ Lớn, cầu Thê Húc, vườn hoa Lý Thái Tổ, khu đô thị Ecopark, khách sạn Melia…

ilp_0244.JPG
Tại Nhà thờ Lớn Hà Nội
bo-ho-hoan-kiem.JPG
Bờ hồ Hoàn Kiếm
khach-san-melia-hanoi-1.JPG
Khách sạn Melia
vuon-hoa-ly-thai-to-1.JPG
Vườn hoa Lý Thái Tổ
ecopark-6.JPG
Khu đô thị Eco Park

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm