3 bí mật để có bờ vai thon gợi cảm

05/11/2016 - 08:47
Không cần phải đi đến phòng gym, không nhất thiết phải thực hiện nhiều động tác phức tạp, bạn vẫn có thể sở hữu 1 đôi vai thon gọn gợi cảm với 3 cách làm đẹp siêu tốc.

Massage: Thường xuyên dùng tinh dầu tự nhiên như tinh dầu oải hương, tinh dầu dừa, tinh dầu oliu để massage bờ vai, giúp vùng da ở vai được nuôi dưỡng khỏe, mịn màng. Ngoài ra, trước khi đi ngủ, bạn nên thoa kem dưỡng ẩm lên vai để tăng khả năng thẩm thấu, làm mềm tế bào da.

ldst-32.jpg

“Mặt nạ”: Với những nguyên liệu đơn giản như dưa chuột, cà chua, dâu tây hay dưa hấu, bạn có thể sử dụng nước ép của chúng thường xuyên thoa lên vai để là “chủ nhân” của bờ vai trắng trẻo, mịn màng.

Lưu ý khi chọn trang phục: Diện những chiếc áo, đầm phù hợp cũng là một cách “hô biến” thần kỳ với những khuyết điểm của bờ vai và phô ra ưu điểm của nó. Trong trường hợp bạn là chủ nhân của bờ vai ngang rộng, nên ưu tiên lựa chọn kiểu áo có phần  tay dài một chút, thả rủ xuống 2 vai và đường nối liền với cổ áo, hoặc kiểu áo có cổ hở tương phản để tạo vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng. Nếu như bờ vai của bạn nhỏ nhắn, nên chọn những kiểu áo khoét nách rộng và sâu. Với bờ vai tròn lẳn, tối kị chọn kiểu áo quá rườm rà mà hãy chọn áo yếm hoặc áo bó tay, có dây đeo ở phần trên cổ sẽ làm bờ vai bạn nổi bật hơn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm