Tin tổng hợp

3 bước đơn giản để có tô mì ăn liền ngon đúng chuẩn

24/10/2019 - 05:02 PM
Sáng 24/10, đoàn hội viên Câu lạc bộ nhà báo nữ TP. Hà Nội (Hội Nhà báo TP. Hà Nội) đã có chuyến tham quan, trải nghiệm tại Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam - Chi nhánh Hưng Yên.

Trong chuyến tham quan, hơn 50 hội viên CLB nhà báo nữ TP Hà Nội đã được giới thiệu về quy trình sản xuất mỳ ăn liền của người Nhật, về thành phần dinh dưỡng trong mỳ ăn liền, được tìm hiểu quy trình kiểm soát về nguyên liệu để đảm bảo sản phẩm của Acecook đến tay người tiêu dùng đạt tiêu chuẩn và đảm bảo an toàn sức khỏe…

Hơn 50 hội viên CLB nhà báo nữ TP Hà Nội đã được nghe giới thiệu về quy trình sản xuất mỳ ăn liền của người Nhật

 

Bên cạnh đó, những băn khoăn, thắc mắc của chị em về nguyên liệu, dầu chiên, mức độ an toàn của các thành phần trong mì ăn liền… các chuyên gia của Acecook giải đáp cặn kẽ, giúp chị em có thể hiểu rõ, hiểu đúng về mì ăn liền nói chung, mì ăn liền Acecook nói riêng để yên tâm sử dụng.

Những ly mì cao cấp của Acecook được chị em dùng thử, trải nghiệm 

 

Đoàn tham quan cũng được hướng dẫn 3 bước để pha một tô mì ăn liền ngon

 

Tại đây, đoàn tham quan cũng được hướng dẫn 3 bước đơn giản để pha một tô mì ăn liền ngon, đúng cách, đảm bảo giữ được nguyên hương vị khi thưởng thức:

Bước 1: Mở nắp tô mì, cắt các gói gia vị và bỏ vào trong tô.

Bước 2: Chế nước sôi. Đây là bước đặc biệt quan trọng, cần 400ml – 500ml nước, chú ý đổ đến vạch đã được ghi trong tô. Lượng nước quyết định độ đậm, nhạt của tô mì. Nước sôi 100 độ.

Bước 3: Đậy kín nắp và chờ trong 3 phút.

Đại diện công ty tặng quà lưu niệm cho đoàn tham quan

 

Chị Trần Thị Bích Vân (Ban tổ chức Chương trình tham quan nhà máy Acecook Việt Nam - Công ty CP Acecook Việt Nam) chia sẻ: Công ty thường xuyên tổ chức những buổi khám phá, trải nghiệm quy trình sản xuất mì ăn liền tại nhà máy, với mong muốn giúp người tiêu dùng được cung cấp những thông tin chính xác về mì ăn liền, qua đó yên tâm hơn trong việc thưởng thức và cảm nhận được trọn vẹn vị ngon của mì ăn liền...

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn