3 cách giúp lông mi mọc dài tự nhiên

04/07/2016 - 14:34
Không khó để sở hữu hàng mi tự nhiên cong dài, quyến rũ với các phương pháp kích thích mi mọc an toàn.
  1. Sử dụng dầu thầu dầu

Thầu dầu là nguyên liệu tuyệt vời giúp kích thích tăng trưởng lông mi và tóc. Dầu thầu dầu chứa chất kháng khuẩn có lợi và có đặc tính chống viêm, các chất dinh dưỡng có trong dầu hỗ trợ thúc đẩy mọc tóc và lông mi.

Để việc sử dụng được an toàn và hiệu quả, bạn hãy tìm mua dầu thầu dầu tự nhiên ở các nguồn đáng tin cậy. Trước khi dùng dầu, bạn cần rửa sạch vùng mắt, gột sạch bụi bẩn và hóa chất từ mỹ phẩm. Nhỏ dầu thầu dầu vào miếng bông rồi nhẹ nhàng vuốt từ gốc đến ngọn mi, mỗi bên mắt bạn chỉ cần nhỏ 1-2 giọt dầu, áp dụng phương pháp này ít nhất 2-3 lần một tuần.

  1. Sử dụng tinh dầu hoa oải hương cùng dầu dừa

Tinh dầu hoa oải hương có khả năng đẩy nhanh tốc độ mọc lông mi, loại bỏ các gốc tự do gây hại giúp tóc mọc tốt hơn. Kết quả từ một nghiên cứu cho thấy, trong 86 bệnh nhân chữa trị rụng tóc bằng hoa oải hương, có 38 người nhận thấy tóc phát triển đáng kể. Dầu dừa là một loại dầu dưỡng hoàn hảo có thể kết hợp với bất kỳ hợp chất nào bởi tính nhẹ dịu và chất dinh dưỡng phong phú có trong nó. Ngoài ra dầu dừa còn là chất kháng khuẩn rất tốt.

Trộn ½ thìa dầu dừa cùng 2-4 giọt tinh dầu hoa oải hương, sau đó dùng bông thấm hỗn hợp dung dịch rồi bôi lên mi mắt, vuốt nhẹ nhàng từ gốc đến ngọn.

  1. Matxa mí mắt
Matxa vùng mí mắt và gốc mi giúp tăng lưu lượng máu và thúc đẩy lưu thông máu ở khu vực này, từ đó kích thích lông mi mọc dài hơn. Bạn chỉ cần dùng ngón tay matxa nhẹ nhàng vùng mí mắt dọc theo gốc mi, nếu có thể hãy thực hiện một lần mỗi ngày hoặc ít nhất vài lần mỗi tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm