3 chàng MTV giật mình trước chiêu trò của hot girl

16/01/2017 - 08:33
'Rất nhiều chiêu trò trên mạng, trong đó có những livestream của một số bạn hot girl chỉ với mục đích khoe hàng, mà có tới hàng trăm ngàn người theo dõi. Điều đó khiến chúng tôi giật mình', ca sĩ Anh Tuấn của nhóm MTV chia sẻ.
14.JPG
Các thành viên của MTV Band, từ trái sang: Lê Minh, Anh Tuấn, Thiên Vương 

Nhóm MTV vừa có buổi giao lưu với truyền thông và khán giả Hà Nội. Đây là sự kiện được các fan MTV ở Hà Nội mong đợi, bởi từ rất lâu rồi, ban nhạc mới có dịp hội ngộ với công chúng Thủ đô.

Buổi giao lưu đã diễn ra ấm cúng, sôi động. Các chàng trai Lê Minh – Anh Tuấn – Thiên Vương đã thể hiện một loạt ca khúc gắn với tên tuổi của nhóm như Cha, Áo xanh, Sóng tình, Trống cơm, Thị trấn mùa đông, Nhạt phai, Chuyện nhỏ... Bằng phong độ lẫn giọng hát chưa hề giảm sút, MTV thực sự đã khiến mùa đông Hà Nội "nóng" hơn bao giờ hết.  

50.JPG

Nhóm cũng nhận được yêu cầu thể hiện live ca khúc Đừng nhìn bề ngoài gây sốt thời gian qua với nội dung lên án các vấn đề tiêu cực trong xã hội lẫn showbiz. Với sự kết hợp cùng nghệ sĩ trẻ tài năng Lê Hoàng Phong ở đoạn rap ấn tượng, không khí trở nên sôi nổi hơn rất nhiều. 

Chia sẻ bên lề về Đừng nhìn bề ngoài, ca sĩ Anh Tuấn – tác giả của ca khúc – cho biết: “Rất nhiều chiêu trò trên mạng, trong đó có những livestream của một số bạn hot girl chỉ với mục đích "khoe hàng", mà có tới hàng trăm ngàn người theo dõi. Điều đó khiến chúng tôi giật mình. Tôi rất lo lắng vì những thứ đó rất dễ lan truyền, tác động tiêu cực đến nhận thức của con em chúng ta. Tôi muốn lên tiếng để góp phần đưa mọi thứ về giá trị thực, không chạy theo lớp vỏ bên ngoài”.

43.JPG
 MTV Band và rapper Lê Hoàng Phong

Trong buổi giao lưu, MTV Band đã hát ca khúc Cảm ơn ngày mới đã tạo dấu ấn tại cuộc thi Sing My Song. Đây cũng là ca khúc được nhóm chọn làm MV, đánh dấu cho sự khởi động của năm 2017. MV Cảm ơn ngày mới được thực hiện bởi MTVBand Production kết hợp với KOIAKO Production (Nhật Bản) trong chuyến lưu diễn của nhóm tại xứ sở hoa anh đào, sẽ chính thức phát hành vào ngày 18/1 tới đây.

Trong năm 2017, MTV sẽ phát triển công ty riêng và cũng là giấc mơ từ rất lâu của cả 3 thành viên là MTVBand Production. Bên cạnh đó, nhóm cũng sẽ liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng, phù hợp với thị hiếu công chúng nhưng không làm mất đi "chất" của MTV suốt 17 năm qua. Ngoài ra, nhóm cũng có dự định sẽ thực hiện tour xuyên Việt trong thời gian gần nhất. 

61.JPG
 Bạn bè nghệ sĩ Hà Nội đến chúc mừng MTV

Xem nhóm MTV hát live ca khúc "Đừng nhìn bề ngoài":

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm