3 chàng nổi tiếng tiết lộ người phụ nữ quan trọng nhất đời

03/03/2017 - 15:05
Các nam ca sĩ Tùng Anh, Trần Hữu Tuấn hay diễn viên Phùng Cường nói gì về người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời của họ?

Diễn viên Phùng Cường: “Thiếu em thế giới sẽ vô vị!”

0.jpg
 Vợ chồng Phùng Cường - Phương Thúy

Gần đây, nam diễn viên Phùng Cường, một gương mặt quen với khán giả truyền hình cả nước qua các bộ phim như Ma làng, Chạm tay vào nỗi nhớ, Gió làng Kình, Sắc màu phái đẹp, Làng Ma 10 năm sau…,  đã viết những lời ngọt ngào dành cho vợ khiến chị em nào đọc được cũng không khỏi mủi lòng xao xuyến. Anh viết: “Thế giới này dù cho có bao nhiêu sơn hào hải vị, nếu không được thưởng thức cùng em thì tất cả đều trở nên vô vị! Cảm ơn em, món quà to lớn nhất cuộc đời anh”. 

Thậm chí, bạn bè còn kháo nhau rằng Phùng Cường lấn sân sang lĩnh vực đạo diễn MV ca nhạc chỉ vì quá… yêu vợ, muốn tự tay làm những sản phẩm MV cho vợ. Và thực tế, cho tới thời điểm này, những MV Phùng Cường làm đạo diễn chỉ cho một ca sĩ duy nhất đó chính là Sao Mai Phương Thúy, bà xã của anh.

Cả hai cùng hoạt động nghệ thuật, cùng đều có nhiều khán giả hâm mộ, vì vậy bí quyết để tình yêu luôn nồng cháy trong gia đình nhỏ này luôn là điều được mọi người quan tâm. Bí quyết giữ lửa hạnh phúc của Phùng Cường hóa ra thật đơn giản: “Đó là sự tin yêu và trách nhiệm của cả hai dành cho gia đình”.

Anh còn cho biết thêm: “Hai vợ chồng mình cũng dành cho nhau những khoảng thời gian riêng biệt để hâm nóng tình cảm bằng những kỳ nghỉ ngắn ngày, party với những người bạn thân, về quê thăm gia đình nội ngoại…”. Đối với nam diễn viên điển trai này, mỗi khi áp lực hay mệt mỏi thì: “Gia đình và các con chính là động lực và niềm vui to lớn nhất để mình vững tin bước tiếp những chặng đường phía trước”.

Và đặc biệt, nam diễn viên Ma làng khẳng định: “Phương Thúy là người phụ nữ biết lui về sau để chăm lo cho gia đình, biết hy sinh và vun vén nên cô ấy xứng đáng nhận được nhiều sự yêu thương nhất!”.

Sao Mai Trần Hữu Tuấn: “Chiếc xe đạp của mẹ là hành trang cuộc đời tôi!”

trn-hu-tun-3.jpg
Ca sĩ Trần Hữu Tuấn

Thời gian gần đây, kể từ khi xuất hiện trong chương trình truyền hình Tuyệt đỉnh song ca, Trần Hữu Tuấn và Bùi Thị Thúy được khán giả cả nước biết đến và yêu mến. Cặp song ca này đang có chuyến lưu diễn đầu tiên trong sự nghiệp ca hát tại châu Âu. Dẫu ở xa nhưng trong dịp đặc biệt này, Trần Hữu Tuấn vẫn gửi những tâm sự ngập tràn tình yêu và sự biết ơn dành cho mẹ. Anh chia sẻ:

“Mẹ là người có ảnh hưởng tới Tuấn nhất. Vì trong suy nghĩ và tiềm thức của Tuấn, mẹ rất hiền và phúc hậu. Tuấn vẫn nhớ mỗi khi Tuấn đi xa, mẹ luôn lo lắng và dặn dò Tuấn từng điều từ lớn đến nhỏ nhất. Chính điều đó đã cho Tuấn luôn cảm thấy có động lực phấn đấu và sống chuẩn mực hơn khi nghĩ về mẹ.

Kỷ niệm về mẹ mà Tuấn nhớ mãi đến bây giờ là hồi Tuấn học lớp 8, được tỉnh Thanh Hóa chọn là một trong những giọng hát đại diện cho tỉnh tham gia Tiếng hát học sinh phổ thông toàn quốc tổ chức tại TP HCM. Hồi đó, phương tiện đi lại còn rất khó khăn, nhà Tuấn ở Quảng Xương, không có xe máy mà lại cách thành phố Thanh Hóa hơn 30km. Đến ngày Tuấn lên thành phố để tập luyện, mẹ đã đèo Tuấn đi bằng xe đạp.

Đường xá hồi đó cũng chưa đẹp như bây giờ, toàn đường đá rất là khó đi, Tuấn ngồi sau nhìn cái cách mẹ đạp xe vô cùng khó khăn và mệt nhọc mà Tuấn cảm thấy xót xa vô cùng. Cứ đi được một đoạn thì xe lại tuột xích, mẹ phải dừng lắp lại xích rồi hai mẹ con lại tiếp tục hành trình. Cứ như thế Tuấn  nhớ không lầm thì phải tầm hơn 10 lần tuột xích. Phải mất vài tiếng hai mẹ con Tuấn mới tới được thành phố.

Giờ Tuấn cũng đã 26 tuổi và mẹ thì đã già, càng nghĩ tới hình ảnh dáng mẹ nặng nhọc trên chiếc xe đạp ấy lại càng thấy thương và yêu mẹ nhiều hơn”.

Thí sinh The Voice hát giọng nữ Tùng Anh: “Gửi lời cảm ơn các cô giáo!”

tung-anh.jpg
Ca sĩ Tùng Anh 

Hỏi Tùng Anh, giọng ca phi giới tính vừa gây bão trên cộng đồng mạng khi xuất hiện một cách ấn tượng trong tập 3 Giọng hát Việt - The Voice 2017 trên VTV3, câu hỏi ai là người Tùng Anh muốn nhắc đến nhân dịp 8/3 năm nay? Nam ca sĩ trẻ nói rằng, ngoài mẹ và các chị gái ra, năm nay anh muốn gửi lời cảm ơn tới các cô giáo thanh nhạc của mình.

Tùng Anh chia sẻ: “Có câu “không thầy đố mày làm nên”, vì thế để đi đến được chặng đường như ngày hôm nay là ước mơ ngoài sức tưởng tượng của Tùng Anh khi mới chập chững bước đi theo con đường âm nhạc. Lúc ấy, sau khi đã quyết định thôi không làm may và đi bán hàng thuê nữa mà thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ, Tùng Anh đã tìm đến Trường Văn hóa Thể thao và Du lịch Bắc Giang và theo học cô giáo Hoàng Lê Thúy Ngân.

Khi ra Hà Nội học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, ngoài những giờ lên lớp chính với thầy Phúc Tiệp, Tùng Anh còn theo các bạn tới nhà cô Đào Tố Loan và nghe cô dạy cho các bạn mình và cũng rút ra được nhiều điều cho bản thân mình.

Đặc biệt, Tùng Anh muốn gửi lời cảm ơn tới HLV Thu Minh vì đã cho Tùng Anh cơ hội được làm trò của chị. Đây là cơ hội để Tùng Anh học hỏi rất nhiều điều bổ ích từ một trong những nữ ca sĩ hàng đầu đất nước hiện nay”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm