3 cô con gái cùng chết đuối sau giấc mơ "lạnh gáy" của người mẹ

06/05/2017 - 11:10
Chứng kiến cả 3 cô con gái nhỏ đồng loạt qua đời vì đuối nước, bà mẹ 5 con Bunga Ardee chỉ biết khóc ròng mà kể lại việc mơ thấy con bị chết đuối ngay đêm hôm trước.

Khoảng 10 giờ sáng ngày 3/5, như thường lệ, chị Bunga Ardee, 34 tuổi, lội xuống đầm hái hoa sen để đem ra chợ bán ở tỉnh Sarakham, đông bắc Thái Lan.

 Đầm sen - nơi xảy ra vụ việc thương tâm.

Chị đã để 3 cô con gái: Phraewa, 2 tuổi; Beam, 7 tuổi và Karn, 9 tuổi, trên bờ chơi với cháu trai của mình. Khi chị vừa quay lưng đi hái sen thì cậu cháu trai hô to rằng mình đã bắt được một con cá khiến 3 cô con gái nhỏ của chị vì tò mò mà chạy lao xuống đầm.

Chỉ vài phút sau, khi chị Bunga quay lại, đã chẳng thấy con đâu. Chị truy hô tìm sự giúp đỡ nhưng lần lượt thi thể 3 bé đã được tìm thấy.

 Mặc dù đã rất nỗ lực nhưng nhân viên cứu hộ không thể cứu được 3 bé.
Chị Bunga Ardee vô cùng đau xót trước sự ra đi của 3 cô con gái.

Trong sự mất mát đau đớn, chị Bunga cho biết: "Đêm trước khi xảy ra sự việc, tôi đã mơ thấy đứa con gái út của mình bị chết đuối. Khi tôi đến giúp bé thì một người già cười tôi. Khi tôi hỏi tại sao bà cười?... thì tôi choàng tỉnh giấc. Tôi đã tự nói với mình đó chỉ là một giấc mơ thôi, nhưng giờ thì nó đã thành sự thật, tôi rất buồn, các con gái tôi đã ra đi mãi mãi rồi”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm