3 hoạt động xã hội đầy ý nghĩa của 600 sinh viên Thủ đô

13/09/2017 - 18:45
Các sinh viên Thủ đô sẽ tụ hội trong 2 ngày 16 và 17/9 tại Hà Nội, tham gia 3 hoạt động ý nghĩa là hiến máu nhân đạo, thi nhảy dân vũ và đổi giấy cũ lấy cây xanh.
tuoi-tre4.jpgNgày hội của các sinh viên đến từ các trường Đại học ở Thủ đô Hà Nội

 Đây là hoạt động ý nghĩa chào mừng mùa tựu trường, mùa của các tân sinh viên bước vào giảng đường Đại học (tháng 9). Để tổ chức hoạt động này, Trung tâm Thương mại Savico MegaMall kết hợp cùng Học viện Nông Nghiệp Việt Nam & các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội tổ chức chương trình Sắc Màu Tuổi Trẻ, trong 2 ngày 16 & 17/9/2017, với nhiều hoạt động bổ ích, lý thú nhằm lan tỏa sự sôi nổi và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Tạo sự giao lưu, gắn kết sinh viên các trường Đại học trên địa bàn Thủ đô.

Sắc Màu Tuổi Trẻ mở màn bằng “Ngày hội màu Xanh da trời” với Cuộc thi Dân Vũ. Đây là cuộc thi nhảy đồng diễn của sinh viên các trường Đại học như: Đại học Nông nghiệp, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây dựng…. Chương trình dự kiến sẽ có 25 đội tham gia tranh tài, với hơn 600 bạn trẻ từ các đội.

tuoi-tre1.jpg
Cuộc thi Dân vũ - cuộc thi nhảy đồng diễn của hàng trăm sinh viên các trường Đại học sẽ đem đến bầu nhiệt huyết sôi động, ấn tượng tại sự kiện
tuoi-tre3.jpg
Cuộc thi Dân vũ mang đến sân chơi sắc màu sôi động nhất

 
Bên cạnh đó, ngày hội màu Hồng – Chương trình hiến máu nhân đạo - nghĩa cử cao đẹp của các bạn trẻ cũng sẽ diễn ra trong ngày 16/9, cùng các hoạt động biểu diễn văn nghệ trên sân khấu. Chương trình dự kiến huy động được 200 đơn vị máu với đông đảo các bạn trẻ tham gia, góp phần giúp những bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn ở trong tình thế hiểm nghèo đang từng giờ cần được truyền máu, có thêm động lực vượt qua hiểm nguy của bệnh tật và có thêm niềm tin, sự hy vọng vào cuộc sống.

tuoi-tre2.jpg
Bạn chỉ cần mang giấy cũ, lon bia cũ đến đổi lấy các cây xanh tại sự kiện

 
Cuối chương trình, ngày hội màu Xanh Lá cây sẽ diễn ra trong ngày 17/9, với hoạt động Đổi giấy cũ lấy cây xanh. Trong ngày này, khu vực sảnh chính (tầng 1) của TTTM Savico MegaMall sẽ tràn ngập trong sắc xanh lá cây với rất nhiều loại cây hấp dẫn khác nhau. Khi bạn mang giấy cũ, đồ nhựa hoặc vỏ lon bia, vỏ lon nước ngọt đến đổi, các bạn sẽ nhận được số sao tương ứng. Sử dụng số sao này, các bạn có thể quy đổi các loại cây xanh được trồng xinh xắn và đẹp đẽ trong các chậu cảnh mà mình yêu thích tại sự kiện./.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm