3 hội chợ mua sắm hấp dẫn không nên bỏ lỡ trong dịp cuối tuần này

28/07/2018 - 14:48
Bạn thích những món đồ thời trang handmade độc lạ, đồ thủ công mỹ nghệ ấn tượng, hay những món hàng hiệu được giảm giá tới 70%? Hãy thử dạo qua 3 hội chợ hấp dẫn được tổ chức trong dịp cuối tuần này!
Những hội chợ được tổ chức vào cuối tuần không chỉ là dịp để phái đẹp tham gia, mua sắm, trải nghiệm, mà còn là nơi để thư giãn, gặp gỡ, giao lưu cùng bạn bè và những người cùng sở thích.
3 hội chợ được tổ chức trong dịp cuối tuần này tại Hà Nội, mỗi hội chợ có một điểm hấp dẫn riêng. Mời bạn tham khảo thông tin chi tiết dưới đây và lựa chọn một điểm đến phù hợp nhất với mình!
 
Phiên chợ của những món đồ độc lạ
 
Hội chợ từ thiện Charity Market được diễn ra từ 13h đến 18h ngày 29/7/2018 The Snug, 19 Đặng Thai Mai, Hà Nội là địa chỉ không nên bỏ lỡ nếu bạn thích mua sắm những món đồ thời trang độc đáo, lạ mắt.
hoi-cho-3.jpg
Nhiều món đồ được bán đồn giá tại phiên chợ. Ảnh minh họa

 

Điểm đặc biệt nhất trong phiên chợ này là tất cả các sản phẩm quần áo đều được bán đồng giá 50.000 - 100.000 đồng. Bạn cũng có thể lựa chọn nhiều cuốn sách hay với giá 50.000 đồng thôi. Đây là địa chỉ bạn vừa thỏa sức lựa chọn, mua sắm với mức giá mềm, vừa góp phần tham gia các hoạt động từ thiện, vì cộng đồng.
 
Hội chợ mùa hè
 
50 gian hàng góp mặt trong hội chợ giới thiệu đến những người thích mua sắm đủ mọi sản phẩm, hàng hóa, từ đồ thủ công, mỹ nghệ, đồ gia dụng, trang trí nhà cửa, đồ trang sức, quần áo, đồ ăn… Phần lớn các sản phẩm đều được làm thủ công, với thiết kế độc đáo và ấn tượng.
hoi-cho-2.jpg
Hội chợ là nơi giao lưu, gặp gỡ của những người thích đồ handmade.

 

Hội chợ mở cửa từ 10h ngày 28/7 đến 13h ngày 29/7/2018, tại Sidewalk Hanoi, 231 Âu Cơ, Hà Nội.
 
Săn hàng hiệu giảm giá tới 70%
 
Đây là một trong những sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm được tổ chức tại Trung tâm thương mại Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Hà Nội.
hoi-cho-1.jpg
Nhiều món hàng hiệu giảm giá tới 70% thu hút chị em mua sắm

 

Các tín đồ hàng hiệu có dịp mua sắm sản phẩm của hơn 250 thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, nước hoa và phụ kiện với mức giá ưu đãi lên tới 70%. 
Sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm này diễn ra trong hai ngày 28 và 29/7/2018.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm