3 kẻ hành hung nữ nhân viên hàng không bị cấm đi khỏi nơi cư trú

26/11/2018 - 19:11
Sau khi khởi tố vụ án, khởi tố bị can, cơ quan CSĐT công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú đối với 3 thanh niên hành hung nữ nhân viên hàng không tại Cảng hàng không Thọ Xuân.

Liên quan đến vụ 3 thanh niên côn đồ hành hung nữ nhân viên Hãng hàng không VietJet Air xảy ra vào chiều 23/11 tại Cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa), theo thông tin mà PV có được, cơ quan điều tra đã áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú đối với 3 bị can.

Cụ thể, 3 bị can bị khởi tố và cấm đi khỏi nơi cư trú gồm: Phạm Hữu An (SN 1990, trú tại phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa), Lê Văn Nhị (SN 1977) và Lê Trung Dũng (SN 1984, trú tại huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa).

 

205254_img_20181125_190114_1.jpg
3 đối tượng đã hành hung nữ nhân viên của Hãng hàng không VietJet Air, từ trái qua: An, Dũng, Nhị bị cấm đi khỏi nơi cư trú.

Trước đó, chiều tối 25/11, cơ quan CSĐT công an huyện Thọ Xuân đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 3 thanh niên trên để điều tra về tội Gây rối trật tự công cộng theo Điều 318 Bộ luật Hình sự 2015.

Trong một diễn biến khác, cũng liên quan đến vụ việc này, đã xuất hiện một video khác quay lại cảnh nhóm thanh niên côn đồ hành hung nữ nhân viên của Hãng hàng không VietJet Air tại sân bay Thọ Xuân. Theo đoạn video mới này, có tới 4 thanh niên tham gia vụ hành hung, gây rối chứ không chỉ là 3 người. Tuy nhiên, cơ quan điều tra chưa xác nhận về người đàn ông thứ 4.

Sau khi sự việc xảy ra, nữ nhân viên hãng hàng không VietJet Air Lê Thị G.- người bị các đối tượng Phạm Hữu An,  Lê Văn Nhị đánh và tát - cho biết, hiện tại chị vẫn còn sợ.

 

danh-nu-nhan-vien.jpg
Các thanh niên đã hành hung nữ nhân viên, gây rối tại sân bay Thọ Xuân vào chiều 23/11.

Hiện nữ nhân viên này đã trở lại làm việc, tuy nhiên khi chia sẻ về vụ hành hung, chị G. cho biết lần đầu tiên chị gặp sự việc như vậy và rất hoang mang, sợ hãi. Nói về hướng xử lý của cơ quan chức năng, chị G. cho hay, rất mong công an sẽ xử lý nghiêm các đối tượng trên để cán bộ, nhân viên hàng không có thể yên tâm làm tốt nhiệm vụ của mình.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, khoảng 14h30 chiều 23/11, nhóm An, Nhị, Dũng vào Cảng hàng không Thọ Xuân tiễn một người bạn đi Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi hoàn tất thủ tục, nhóm 3 người này nhờ chị Lê Thị G., nhân viên Hãng hàng không VietJet Air, chụp ảnh hộ tại sảnh ga đi. Sau đó, nhóm này có ý mời chị G. chụp ảnh lưu niệm cùng. Tuy nhiên, nữ nhân viên này từ chối vì đang trong giờ làm việc. Do không được đáp ứng yêu cầu, cả 3 to tiếng chửi bới, hành hung chị G.

Thấy chị G. bị hành hung, chị Lê Thị H., đại diện của Hãng hàng không VietJet Air, đã ra can ngăn thì bị Nhị tát vào mặt, đạp vào người. Dũng và An cũng xông vào hành hung một số nhân viên ở đó, tạo nên cảnh tượng khá hỗn loạn. Sau đó, lực lượng an ninh sây bay đã khống chế cả 3 người và bàn giao cho công an Thọ Xuân điều tra làm rõ.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định. PNVN sẽ tiếp tục thông tin.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm