3 lần vợ vượt cạn, chồng đều đi chơi với người tình

29/12/2018 - 17:59
3 lần vợ sinh nở là 3 lần anh bỏ mặc vợ vượt cạn một mình để đi chơi với bạn gái. Sau những năm tháng sống trong nước mắt nuôi con mọn, chị quyết tâm ly hôn người đàn ông bội bạc.

Nhớ lại ngày ra toà cách đây 4 năm nhẹ nhàng, nhanh chóng kết thúc, khi chị nhận nuôi cả 3 con, còn anh không nhận nuôi con nào cả, chỉ đồng thuận sẽ chu cấp cho cả 3 con là 2 triệu đồng/tháng. Với đồng lương của cán bộ công ty xây dựng thì số tiền đó chả bõ bèn gì, nhưng chị đành chấp nhận đổi lấy những giây phút bình yên cho 4 mẹ con.

Ảnh minh họa

 

Chị Bùi Thị Viên, ở huyện miền núi tỉnh Quảng Trị, nhớ lại: “Hôm đó, vào đúng ngày tôi đi sinh bé út, anh ta chở bạn gái đi sinh nhật. Dù có nói thế nào, anh ta cũng bỏ mặc con ra đời không có cha bên cạnh. 3 lần tôi vượt cạn, thì 2 lần anh ta để cho 2 bạn gái tìm tới tận nhà ghen ngược, chửi rủa trong lúc tôi vừa sinh con từ bệnh viện về nhà”. “Khi đó nước mắt tôi dường như hóa thành máu khi chịu quá nhiều nỗi đau cùng 1 lúc mà người chồng bội bạc đem lại. Nhất là lúc tôi sinh con thứ 3 xong, cô bồ tên Ngân bất chợt tìm tới nhà mẹ con tôi để gửi hình sex, clip sex dí vào mặt tôi, nhằm công khai và giành giật chồng tôi. Cô ta nhìn tôi bĩu môi khi thấy tôi tóc tai rối bời, vừa ôm con cho bú, vừa xuýt xoa nhăn nhó vì vết mổ sinh con còn chưa lành. Tôi đuổi cô ta ra khỏi nhà, đồng nghĩa với việc buông bỏ người chồng tệ bạc ấy, để bớt đi nỗi đau đã chịu đựng từ lâu” - Viên kể.

Viên cười nhẹ nhàng cho biết: “Người thương 4 mẹ con tôi chỉ duy nhất có bà nội các cháu. Tôi là trẻ mồ côi lớn lên ở chùa, tôi may mắn được mẹ chồng thương yêu, động viên, chia sẻ, tôi biết ơn bà rất nhiều. Bà là người mẹ đồng cảm được nỗi đau của tôi, của người mẹ già bất lực không dạy bảo nổi đứa con trai do mình sinh ra”.

“Con trai bà bỏ mặc 4 mẹ con tôi vần vũ trong khó khăn cùng cực, thì bà nội vẫn thi thoảng gửi tiền bán con gà, chục trứng, mớ rau ở quê cho mấy mẹ con tôi qua ngày”.

 

Sau hơn 4 năm ly hôn, anh ta không có 1 ngày về thăm con, nhìn mặt những núm ruột của mình, cũng không chu cấp đồng nào nuôi con như đã hứa ở toà án. Nay những người tình cũng lần lượt rời xa anh ta, anh ta đang sống đơn côi, muốn nhờ bà nội nói với tôi hãy tạo điều kiện cho anh ta về nhà thăm các con cho đỡ nhớ, và mời 4 mẹ con về quê nội chơi dịp Tết.

Dù tôi rất quý trọng và yêu thương mẹ chồng cũ, nhưng tôi không thể chấp nhận đề nghị của bà. Tuy biết làm vậy là tội các con, nhưng thà chúng không có người cha tồi tệ, còn hơn chúng sẽ đau khổ khi chúng biết cha chúng là người từng bỏ vợ con trong lúc khó khăn nhất.

Tết này, tôi vẫn đưa các con về quê thăm bà nội, nhưng sau 1 ngày tôi sẽ đưa các con về, không cho các con ở lại chơi với cha chúng được. Có thể nhiều người trách tôi ích kỉ, không cho các con có được tình cảm từ cha, nhưng nếu mọi người biết, mẹ con tôi đã trải qua vô vàn khó khăn, đau khổ mới có được như ngày hôm nay, thì chắc chắn không ai trách tôi cả. Không bao giờ mẹ con tôi chấp nhận người chồng, người cha đã bỏ mặc sự sống chết của vợ con mình như thế.

* Tên nhân vật trong bài đã thay đổi

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm