3 mẫu xe ôtô dưới 350 triệu đồng cho phái nữ

17/04/2017 - 13:11
Kiểu dáng thời trang, thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và quan trọng là giá chưa đến 350 triệu đồng. Đây là những mẫu chiếc xế hộp lọt vào tầm ngắm của chị em.
Nhà cách cơ quan khoảng 10km, lại phải đưa đón hai con nhỏ đang học mẫu giáo, chị Bích Hồng (Mỹ Đình, Hà Nội) quyết định dồn khoản tiền tiết kiệm của gia đình, mua một chiếc xe ôtô giá rẻ để tiện đi lại. Với số tiền chưa tới 400 triệu đồng, không có quá nhiều sự lựa chọn, nhưng với các nhu cầu cơ bản của một bà mẹ “bỉm sữa”, không cần phải các thông số kĩ thuật quá cao siêu, chỉ cần có thể che nắng, che mưa, nhỏ gọn, dễ xoay sở trên đường, và nếu chẳng may có bị va quyệt, hỏng hóc phụ tùng, có thể dễ dàng sửa chữa, tìm được đồ thay thế giá hợp lý, chị Hồng được giới thiệu một số mẫu xe phù hợp của các hãng Kia, Hyundai, Chevrolet…

Chị Bích Hồng đã chia sẻ với PNVN một số mẫu xe chị đang cân nhắc trước khi quyết định “xuống tiền”. 

Xe Kia Morning
 Xe ô to Kia Morning. Ảnh minh họa
Đây là dòng xe được mệnh danh là “người hùng đô thị”, với kiểu dáng nhỏ gọn về kích thước tổng thể, tiết kiệm nhiên liệu, được trang bị nhiều tiện ích với khoang nội thất rộng rãi nhờ chiều rộng và chiều cao tương đối lớn, phù hợp với các gia đình từ 3 đến 5 người. Trong phiên bản mới nhất của xe Kia Morning 2017, chị Hồng có thể lựa chọn khá nhiều màu sơn khác nhau như trắng, bạc, xanh…. Ngoài ra, để phục vụ, chiếc xe này có thể đáp ứng nhu cầu giải trí khi đi đường xa nhờ hệ thống thông tin giải trí được trang bị thêm màn hình hiển thị cảm ứng.

Dòng xe Kia Morning có mức giá từ 310.000.000 đồng đến 405.000.000 đồng.

Hyundai Grand i10
 Xe ô tô Hyundai Grand i10. Ảnh minh họa
Xe có kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu, đạt nhiều danh hiệu uy tín như "chiếc xe đô thị tốt nhất" tại Anh, "vô lăng vàng" tại Ấn Độ, "xe nhỏ của năm" tại Philippin... Mẫu mới nhất của loại xe này là Hyundai Grand i10 2017 vừa có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng 2/2017. Ngoại thất thay đổi đáng kể nhất của Hyundai Grand i10 2017 nằm ở phần đầu xe, là lưới tản nhiệt thiết kế mới, to hơn, có dạng thác nước và mắt so le.

Xe có hình dáng thể thao, phù hợp với những chị em năng động, cá tính, có mức giá từ 350 triệu đồng đến 480 triệu đồng dành cho bản sedan và hatchback.  
 
Chevrolet Spark
 Xe ôtô Chevrolet Spark
Đây là một trong những mẫu xe nhập khẩu Hàn Quốc đang làm mưa làm gió tại các đại lý ôtô Việt Nam. Chevrolet Spark sử dụng động cơ 4 xy lanh Ecotec (S-TEC II) tổng dung tích 1.2l– 80 mã lực, mô men xoắn tối đa 108 Nm…  phù hợp với nhau cầu của nữ giới và gia đình nhỏ.

Xe đăng ký có 6 chỗ ngồi và 6 màu để chọn như: đỏ, trắng, vàng, xanh, xám, bạc,  có giá 279 triệu – 339 triệu đồng.
 
Các mẫu xe trên đang được bán tại các đại lý xe ô tô trên toàn quốc.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm