3 mẹ con bỏng nặng do chồng đốt nhà

20/12/2016 - 16:14
Bị vợ cằn nhằn vì nhậu say ở đám cưới, gã chồng nát rượu liền khóa trái cửa nhà rồi châm lửa đốt, mặc cho vợ và 2 con đang ngủ say trên giường.

Theo thông tin từ công an huyện Đà Bắc (Hòa Bình), cơ quan này đang triệu tập đối tượng Bùi Văn Huấn (SN 1982, trú tại xóm Rãnh, xã Toàn Sơn, Đà Bắc) để điều tra, làm rõ hành vi giết người và hủy hoại tài sản.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vào khoảng 20h tối 17/12, Bùi Văn Huấn đi uống rượu về từ đám cưới của một người trong xã. Khi về đến nhà, gã đã ngà ngà say. Thấy chồng về muộn, lại nồng nặc mùi rượu, chị Đ.T.V, vợ Huấn, cằn nhằn chồng vài câu. Nghe vợ nói, Huấn bực mình nên cả hai cãi nhau.

Sau khi cãi nhau với vợ, Huấn đi ra khóa cửa rồi bước vào nhà. Cứ nghĩ là chồng khóa cửa để đi ngủ nên chị V. tiếp tục ôm 2 con nằm ngủ. Không ngờ, Huấn lấy can xăng mang đổ ra nhà rồi châm lửa đốt.

572.jpg
Ảnh minh họa

Lúc này, chị V. giật mình gọi 2 con dậy để bỏ chạy thoát thân nhưng cửa nhà đã bị khóa. 2 con gái là B.T.T (SN 2003) và B.T.C (SN 2007) do đang ngủ say nên bị lửa bén vào người gây bỏng nặng. Chị V. cũng bị bỏng một phần cơ thể.

Sau khi chạy thoát ra ngoài, chị V. hô hoán hàng xóm đến giúp đỡ chữa cháy. Người dân nhanh chóng có mặt tại hiện trường để chữa cháy và đưa người bị thương đi cấp cứu, đồng thời báo công an.

Nhận được thông tin, công an huyện Đà Bắc đã có mặt để điều tra, xử lý. Bước đầu đã triệu tập Huấn lên để điều tra, làm rõ.

Được biết, vì vết bỏng nặng nên 2 cháu T. và C. đã được chuyển xuống điều trị tại Viện Bỏng quốc gia (Hà Nội).

Trao đổi với PV, chị L., hàng xóm với gia đình Huấn, cho hay, gia đình Huấn rất nghèo. Mới ngoài 30 tuổi nhưng Huấn đã có 3 con và vợ đang mang thai cháu thứ 4 nên cuộc sống càng khó khăn hơn.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm