3 mẹ con chết thảm dưới bánh xe tải

08/08/2017 - 18:22
Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra tại ngã tư Xuân Mai (Chương Mỹ, Hà Nội) khiến 3 người tử vong tại chỗ. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Vào khoảng 13 giờ 30 ngày 8/8, một chiếc xe máy do một người phụ nữ điều khiển, chở theo 2 người khác, trong đó có một cháu bé khi đi qua ngã tư Xuân Mai (Chương Mỹ, Hà Nội) thì xảy ra va chạm với xe tải mang BKS 29C- 408.53. Cú va chạm mạnh đã khiến cả 3 tử vong ngay tại chỗ.

Theo người dân ở đây cho biết, vào khoảng thời gian trên, 3 người ngồi trên một chiếc xe máy đang di chuyển qua ngã tư Xuân Mai (Chương Mỹ) thì xảy ra va chạm, ngay sau khi ngã xuống đường các nạn nhân bị cuốn vào gầm xe tải nên tử vong

tn21502180148_8376.jpgHiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng (ảnh otofun).

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, người dân đã nhanh chóng báo cho lực lượng công an, ít phút sau lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường, phân làn giao thông để tránh ùn tắc.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ cho biết đã có 3 người tử vong sau khi xảy ra tai nạn. Chiếc xe tải gây tai nạn đã bỏ trốn và đơn vị vẫn đang xác minh danh tính các nạn nhân, đồng thời làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm