3 năm tù cho gã trai Tây làm quen rồi dụ trẻ em nam quan hệ tình dục

25/09/2018 - 17:55
Sau khi làm quen với thiếu niên nam, gã trai Tây dụ em đó đến nơi kín đáo để thực hiện hành vi đồi bại. Xong việc, hắn bỏ ra 300 - 500 nghìn đồng để "mua" lấy sự im lặng.

Sáng 25/9, TAND thành phố Hà Nội đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Roman Zmajkovic (SN 1985, quốc tịch Slovakia) về tội “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi”.

tay.jpg
Roman Zmajkovic tại phiên tòa sáng 25/9 

Theo cáo trạng, tháng 12/2017, Roman tiếp tục đến Việt Nam bằng thị thực du lịch có giá trị đến ngày 15/1/2018. Hết thời hạn tạm trú, đối tượng vẫn ở lại, không xuất cảnh.

Trong thời gian lưu trú bất hợp pháp, Roman nảy sinh nhu cầu quan hệ tình dục đồng tính nên đối tượng này đã đi lang thang ở khu vực hồ Thiền Quang (Hà Nội) để tìm "con mồi". Tại đây, Roman Zmajkovic đã làm quen với cháu N.L.T (SN 2004, quê ở Văn Lâm, Hưng Yên). Gã trai Tây rủ bé trai đi ăn tối sau đó dụ vào khách sạn để quan hệ tình dục.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Roman cho cháu T. 300 nghìn đồng và lấy số điện thoại để liên lạc.

Sau đó, rạng sáng ngày 4/5/2018, Roman nhắn tin bảo T. tìm cho một bé trai để quan hệ tình dục và hứa trả công cho T. 200 nghìn đồng. Tuy nhiên, không tìm được bạn nên T. chấp nhận đi khách sạn với Roman.

Sau đó, Roman Zmajkovic đưa cháu đến một khách sạn ở quận Hoàn Kiếm để quan hệ tình dục. Khi Roman đang thực hiện hành vi đồi bại với cháu N.L.T thì bị công an ập vào kiểm tra, bắt giữ.

Tại tòa, Roman khai nhận anh ta làm quen rồi dụ dỗ các bé về khách sạn để quan hệ tình dục. Sau mỗi lần quan hệ, anh ta cho các bé từ 300 - 500 nghìn đồng.

Gã trai Tây đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, tỏ ra ăn năn hối cải.

Sau khi xem xét, HĐXX sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo mức án 3 năm tù giam theo tội danh đã truy tố. Buộc trục xuất khỏi Việt Nam sau khi mãn hạn tù.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm