3 ngày xả kho sách đại hạ giá nhân dịp Giáng sinh

18/12/2018 - 21:23
Để tri ân độc giả, Nxb Phụ Nữ xả kho sách đại hạ giá nhân dịp Giáng sinh và đón chào năm mới giảm giá tới 40%. Chương trình áp dụng cho cả kênh online của Nxb Phụ nữ và tại các gian hàng giới thiệu sách ở TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
sach1.jpg
Những cuốn sách đồng giá chỉ 20K - 30K

 3 ngày xả kho sách đại hạ giá sẽ diễn ra từ ngày 21/12 đến 23/12/2018 tại TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Với các độc giả NXB Phụ nữ, cứ với mỗi đơn hàng mua trực tiếp, độc giả sẽ được tặng 1 tấm postcard; có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với các phần quà giá trị; đặc biệt, với mỗi đơn hàng trên 200.000 đồng sẽ được tặng 1 cuốn sách Đồng giá, đơn hàng trên 500.000 đồng được tặng 2 cuốn sách Đồng Giá.

sach2.jpg
Sách văn học nước ngoài cũng được hạ giá thấp kỷ lục

Tại Hà Nội, độc giả có thể đến địa chỉ NXB Phụ nữ tại 39 Hàng Chuối, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc gian hàng NXB Phụ nữ tại Phố sách Hà Nội, Q. Hoàn Kiếm.

Tại TP. Hồ Chí Minh, độc giả có thể đến số 16 Alexandre De Rhodes, Q.1
hoặc gian hàng NXB Phụ nữ tại Đường sách TP Hồ Chí Minh, Q.1.

sach4.jpg
Một trong những cuốn sách mới hấp dẫn cũng được NXB Phụ nữ giới thiệu dịp này cùng bạn đọc
sach3.jpg
Một cảnh không có trên phim là món quà hấp dẫn mà NXB Phụ nữ muốn gửi đến bạn đọc

 Cũng nhân dịp này, Nhà xuất bản Phụ nữ giới thiệu thêm một số đầu sách mới đặc sắc, hấp dẫn bạn đọc như: Hà Nội trong cơn lốc (phóng sự của Vũ Bằng); Những tâm hồn dấu yêu (truyện ký của nhà văn Việt Nam đầu tiên viết bằng chân Nguyễn Ngọc Ký); Cỏ mã linh (truyện ngắn của Nguyễn Thị Mai Phương); Một cảnh không có trên phim (tập truyện ngắn của Hồ Huy Sơn); Mười hai tầng trời (tập truyện ngắn của Chu Thị Minh Huệ); Kiều mạch trắng  (tập truyện ngắn của Tống Ngọc Hân); Những nhân chứng cuối cùng – kí sự - tư liệu của nữ nhà văn người Belarus Svetlana Alexievich giải Nobel Văn chương 2015

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm