3 người đẹp Việt sẽ dạo bước trên thảm đỏ Cannes

15/05/2017 - 12:11
Nguyễn Thị Thành sẽ dạo thảm đỏ Cannes cùng Lý Nhã Kỳ, Ngọc Thanh Tâm. Việc “người đẹp thi chui” có mặt tại LHP Cannes 2017 với tư cách khách mời khiến không ít người bất ngờ.
thanh-3.jpg
Nguyễn Thị Thành sẽ đến LHP Cannes 2017 với tư cách khác mời 

LHP Cannes sẽ diễn ra tại Pháp từ ngày 17 đến 28/5/2017. Người đẹp Bắc Ninh vừa giành giải Á hậu 3 cuộc thi Miss Eco International sẽ tham dự các hoạt động của LHP với tư cách khách mời trong các sự kiện công chiếu phim và các sự kiện giải trí khác của Cannes. 

“Đặc biệt, với danh hiệu Á hậu Miss Eco International, Thành sẽ đảm nhiệm vai trò đặc biệt trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Andres Aquino đến từ New York. Đây là cơ hội lớn để Thành có thể chứng tỏ bản lĩnh của mình trên một sân khấu lớn”, Nguyễn Thị Thành cho biết.

Người đẹp gốc Bắc Ninh chia sẻ thêm, bên cạnh những bộ cánh đẹp đẽ ấn tượng, cô còn chuẩn bị một tâm lý, tinh thần vững vàng để hoàn thành tốt vai trò của mình tại Cannes. “Đối với Thành chuyến đi này sẽ là một cơ hội để Thành quan sát, học hỏi và trau dồi cho mình nhiều hơn nữa những kỹ năng để hoat động trong thời gian sắp tới”, người đẹp nói.

ngoc-thanh-tam.jpg
 Diễn viên Ngọc Thanh Tâm cùng đoàn làm phim Đảo của dân ngụ cư

Ngày hôm qua, 14/5, nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm cùng đoàn làm phim Đảo của dân ngụ cư đã lên đường tham gia LHP Cannes. Tại sự kiện điện ảnh lớn này, bộ phim sẽ được giới thiệu trong khuôn khổ chương trình Vietnam Night.

Chia sẻ về việc tham dự LHP Cannes, Ngọc Thanh Tâm nói, đây là cơ hội để cô có thể giới thiệu rộng rãi vai diễn mới nhất cũng như sản phẩm điện ảnh được cả một ê kíp ấp ủ, kỳ công thực hiện trong suốt một năm qua. “Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để tôi gặp gỡ, giao lưu với các nhà sản xuất, diễn viên quốc tế… nhằm quảng bá nhiều hơn về điện ảnh nước nhà cũng như tự tìm kiếm cơ hội cho bản thân”, Ngọc Thanh Tâm chia sẻ.

lnk.jpg
 Lý Nhã Kỳ năm thứ 2 liên tiếp là nhà bảo trợ cho LHP Cannes

Cũng ngày hôm qua, diễn viên – doanh nhân Lý Nhã Kỳ khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất để đến Pháp. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Cựu Đại sứ du lịch Việt Nam được BTC LHP Cannes lựa chọn trở thành 1 trong 3 nhà bảo trợ cá nhân cho Cinéfondation – một trong những hạng mục chính của LHP lớn này.

Cinéfondation được thành lập vào năm 1998, tập trung vào các bộ phim của những tài năng điện ảnh mới. Mỗi năm, Cinéfondation tuyển chọn 15 đến 20 phim ngắn và dài trung bình trong số hàng nghìn bộ phim từ các trường điện ảnh trên khắp thế giới để tham gia tranh giải. Giải thưởng được trao cho 3 nhà làm phim nổi bật nhất tại một buổi lễ chính thức của LHP Cannes. 

Ngoài tham dự sự kiện thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ sẽ tổ chức 3 buổi tiệc riêng (private event) tại Cannes với số lượng khách VVIP giới hạn. Tất cả khách mời tại các private event này đều là những nhà tài phiệt có tiếng trong giới đầu tư, du lịch và giải trí để quảng bá cho ngành du lịch TP.HCM. Bên cạnh đó, Cựu đại sứ du lịch Việt Nam cũng sẽ tổ chức một bữa tiệc riêng cho cá nhân cô với khách mời là những nhân vật quyền lực trong giới nghệ thuật, điện ảnh, thời trang quốc tế tại Cannes.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm