3 nữ nghệ sĩ Ngọc Giàu, Thanh Hằng, Thoại Mỹ lần đầu đóng phim chung

30/08/2018 - 10:54
Dự án điện ảnh "Bao giờ hết ế" có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ cải lương gạo cội như Ngọc Giàu, Thanh Hằng, Thoại Mỹ cùng nam diễn viên gạo cội Thanh Nam. Đây là lần đầu tiên các nữ nghệ sĩ nổi tiếng của Sài Gòn cùng quy tụ trong một bộ phim.
Thuộc thể loại tình cảm hài lãng mạn, "Bao giờ hết ế" khai thác xu hướng ế của các cô gái trẻ thời hiện đại - những người luôn có trong tay tất cả mọi thứ từ sự nghiệp, địa vị xã hội đến sắc đẹp và tài năng, duy chỉ có tình yêu vẫn chưa “gõ cửa”.
 
thanh-hang-thanh-nam-ngoc-giau-thoai-my-1.jpg
Dự án phim quy tụ dàn nghệ sĩ gạo cội nổi tiếng

Thúy Vân trong vai Thiên Kim là một cô nàng như thế, và mọi chuyện thật sự bắt đầu khi chính gia đình của cô muốn gặp mặt chàng rể tương lai. NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thanh Hằng và NSƯT Thoại Mỹ lần lượt hóa thân thành 3 người phụ nữ quyền lực trong căn nhà tứ đại đồng đường chỉ toàn nữ chính là “khởi nguồn” cho định mệnh của Kim sau này.

 

ngoc-giau.jpg
NSND Ngọc Giàu trong vai bà cố

NSND Ngọc Giàu vào vai bà cố

Bà cố của Kim, người đứng đầu trong gia đình tứ đại đồng đường nay đã 83 tuổi, bà đặc biệt có niềm yêu thích cải lương, ca cổ và càng thích những người có chung sở thích ấy. Vì thế khi biết “người yêu hờ” của Kim hát cải lương rất hay, bà không ngần ngại mà gán ghép 2 người, thậm chí bà cố còn dùng chiêu giả bệnh để thúc giục cô cháu gái mau lấy chồng. Tuy có vẻ ngoài quyền lực, uy nghiêm đáng sợ là thế nhưng bà cố rất thích được người khác nịnh nọt, muốn tất cả mọi thứ phải theo ý mình. Vì thế bà cố chính là người đứng đầu, quyền lực nhất trong căn nhà này. 
 
thanh-hang-thanh-nam-thoai-my.jpg
3 nghệ sĩ Thanh Hằng, Thanh Nam, Thoại Mỹ

NSƯT Thanh Hằng vai bà ngoại

Bà ngoại của Kim nay đã 65 tuổi, rất nhanh nhẹn và hoạt bát. Được truyền cảm hứng từ chính mẹ ruột của mình nên bà ngoại Thanh Hằng cũng hát hay chẳng kém. Nhưng bà lại có khuyết điểm mãi không sửa được đó là thích buôn chuyện, là một chuyên gia “chọc gậy bánh xe”, thậm chí còn tung tin đồn thất thiệt khiến bao người khổ sở. Ngoài ra, bà là một trong những người “tiếp tay” cho bà cố để thúc ép Kim chuyện cưới xin, dùng đủ “chiêu trò” chỉ để mong cô cháu gái sớm lên xe hoa, cũng như được ẵm bồng cháu. 
 
thoai-my-1.jpg
NSƯT Thoại Mỹ trong vai người mẹ 47 tuổi

NSƯT Thoại Mỹ vào vai mẹ

Mẹ của Kim 47 tuổi nhưng vẫn xinh đẹp như cô gái 30, yểu điệu nhẹ nhàng, giọng nói lúc nào cũng dịu dàng, hòa nhã nhưng lại là trùm mít ướt, bà rất mau nước mắt, cũng vì vậy mà bà đã bao lần khiến Kim khốn đốn vì “khổ nhục kế” của mình. Cũng giống bà cố và bà ngoại, mẹ của Kim cũng là một người hát cải lương “thần sầu”, giọng hát ngọt ngào, tình cảm đến cả ông quản gia Thanh Nam cũng “say như điếu đổ”.

 
NSƯT Thanh Nam vai ông quản gia
 
Trong căn nhà 4 thế hệ chỉ toàn nữ ấy cũng có một người đàn ông, đó là ông quản gia do diễn viên Thanh Nam thủ vai. Ông quản gia có vẻ ngoài hiền từ, dễ gần nhưng rất chỉnh chu, tính tình hài hước lại trung thành vì thế ông rất được lòng của cả gia đình. Ông quản gia không những là cánh tay đắc lực của bà cố, luôn phục tùng theo mọi yêu cầu của bà mà còn là “chỗ dựa” cho mẹ của Kim mỗi khi yếu lòng. Những khoảnh khắc dễ thương, đáng yêu của cặp đôi U50 này hứa hẹn sẽ khiến khán giả “tan chảy”.
 
thanh-hang-ngoc-giau-thoai-my-2.jpg
3 nữ nghệ sĩ cải lương gạo cội lần đầu cùng xuất hiện chung trong một dự án điện ảnh

Đây là lần đầu tiên cả 3 nghệ sĩ cải lương gạo cội Ngọc Giàu, Thanh Hằng, Thoại Mỹ cùng góp mặt trong một tác phẩm điện ảnh, đánh dấu chặng đường diễn xuất ở môn nghệ thuật thứ 7. Trong phim, 3 nữ nghệ sĩ không chỉ thể hiện khả năng diễn xuất lâu năm mà còn chứng tỏ là những đàn chị với giọng hát đi cùng năm tháng. Cả 3 nghệ sĩ sẽ góp phần đưa yếu tố cải lương, giai điệu của con người Nam Bộ lồng vào phim một cách tự nhiên và độc đáo. Tuy đây không phải là điều cốt yếu mà đạo diễn muốn tập trung trong "Bao giờ hết ế", nhưng nó như gia vị, tạo điểm nhấn cho bộ phim. 

"Bao giờ hết ế" sẽ có mặt tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc từ 14/9/2018.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm