3 xe cứu thương chở bệnh nhân “chôn chân” tại BOT Sóc Trăng

13/01/2018 - 19:23
3 xe cứu thương chở bệnh nhân hú còi “chôn chân” trước BOT Sóc Trăng; Cướp túi xách của cô gái ở Sài Gòn, tên cướp cắn cảnh sát khi bị vây bắt; Hơn 10 người khóc thét trong xe khách biến dạng ở Sài Gòn... là những tin đô thị được quan tâm ngày 13/1.
3 xe cứu thương chở bệnh nhân hú còi “chôn chân” trước BOT Sóc Trăng

Ba xe cứu thương đang chở bệnh nhân đã phải “nằm im chịu trận” trước BOT Sóc Trăng sau khi trạm này nhận nhiều phản đối từ nhiều tài xế.

Cuối buổi chiều ngày 12/1, trạm thu phí BOT Sóc Trăng lại tiếp tục bị tài xế phản đối lần thứ 6 khi họ đậu xe ngay làn thu phí với nhiều chiêu thức khác nhau gây ách tắc giao thông.
3-xe-cuu-thuong-cho-benh-nhan-hu-coi-chon-chan-truoc-bot-soc-trang-bot-soc-trang-1515804323-232-width660height438.jpg
Một trong 3 chiếc xe cứu thương bị kẹt tại trạm BOT Sóc Trăng
Rất nhiều tài xế phản đối mua vé do nhà cách quá gần hoặc không di chuyển trên tuyến đường tránh. Ở một số làn thu phí khác cũng có xe đậu choán chỗ nên tình trạng ách tắc kéo dài vài trăm mét.

Giữa dòng xe “chôn chân” một chỗ, có 3 chiếc xe cứu thương chở bệnh nhân đi cấp cứu cũng nằm im chịu trận và chỉ biết mở còi hụ thật to xin đường trong vô vọng.

Trong khi đó, rất nhiều tài xế ngang nhiên không vào làn thu phí mà chiếm làn đường xe 2 bánh để khỏi phải mua vé trong sự bất lực của nhân viên trạm thu phí. (Nguồn: Công an Nhân dân).

Cướp túi xách của cô gái ở Sài Gòn, tên cướp cắn cảnh sát khi bị vây bắt

Trong lúc bị cảnh sát vây bắt, nghi phạm giật giỏ xách đã cắn một cảnh sát đến chảy máu ở tay.

Chiều 12/1, Tổ Hình sự đặc nhiệm thuộc Đội 3 (PC45, Công an TP.HCM) trong lúc tuần tra trên địa bàn quận 4, TP.HCM, phát hiện 2 thanh niên có biểu hiện nghi vấn nên bám theo.
cuop_q4.jpg Đặng Văn Mỹ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp

Khi đến con hẻm trên đường Bến Vân Đồn, phường 8, quận 4, hai thanh niên áp sát giật giỏ xách của một phụ nữ, bên trong có iPhone 6 Plus rồi tăng ga bỏ chạy.

Ngay lập tức, các trinh sát truy đuổi, bắt gọn cả 2 tên. Trong lúc khống chế, một nghi phạm đã cắn một cảnh sát chảy máu ở cánh tay trái.
cuop_q4_2.jpg
Nguyễn Tuấn Thanh cắn vào tay cảnh sát khi bị vây bắt. Ảnh: Công an cung cấp
Tại trụ sở Công an phường 8, 2 nghi phạm khai tên Đặng Văn Mỹ, 33 tuổi và Nguyễn Tuấn Thanh, 25 tuổi. Cả 2 từng có tiền án trộm cắp tài sản và nghiện ma túy. Vụ việc đang được cơ quan điều tra xử lý. (Nguồn: Zing)

Hơn 10 người khóc thét trong xe khách biến dạng ở Sài Gòn

Chiếc xe khách đổ dốc cầu thì bất ngờ húc thẳng vào đuôi xe container chạy phía trước khiến xe biến dạng, hơn 10 hành khách khóc thét cầu cứu.

Vụ tai nạn xảy ra rạng sáng 13/1 tại dốc cầu vượt ngã tư Gò Dưa, phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP.HCM.
hon-10-nguoi-khoc-thet-trong-xe-khach-bep-dum-o-sai-gon-1.JPGXe khách biến dạng, hư hỏng nặng

Khoảng 2h30 sáng, xe khách loại 16 chỗ BKS 84B-001.83 do tài xế Nguyễn Huỳnh Thanh Vũ (40 tuổi, quê Trà Vinh) điều khiển.

Phương tiện này chạy qua cầu Gò Dưa hướng từ TP.HCM đi Bình Dương, khi đang đổ dốc đã húc vào đuôi xe container chạy phía trước.

Lực đâm khủng khiếp khiến đầu xe khách hư hỏng, biến dạng. Hơn 10 người hoảng loạn trong cabin nhanh chóng được người dân cậy cửa đưa ra ngoài. 2 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Sau tai nạn, lực lượng chức năng quận Thủ Đức có mặt để xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân. (Nguồn: Vietnamnet)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm