30 suất học bổng đến với trẻ em nghèo vùng hạn mặn

12/08/2016 - 23:09
30 suất học bổng cùng với nhiều phần quà giá trị đã được Liên hiệp HTX Thương Mại TP.HCM (Saigon Co.op) trao tặng cho các học sinh nghèo học giỏi tại xã Tân Phước và Gia Thuận (Gò Công Đông, Tiền Giang).
Sáng 11/8, Saigon Co.op đã phối hợp với nhiều cơ quan đoàn tổ chức trao 30 suất học bổng cho 30 em học sinh nghèo vượt khó và trao tặng vốn hỗ trợ sản xuất cho 30 hộ dân bị ảnh hưởng do xâm nhập mặn tại xã Tân Phước và xã Gia Thuận (Gò Công Đông, Tiền Giang) với tổng giá trị 120 triệu đồng.

Toàn bộ số tiền này được trích từ chương trình  “Lá yêu thương” do siêu thị Co.opmart phát động từ tháng 6/2016. Đây cũng là hoạt động nằm trong chương trình “Nước cho vùng hạn mặn” do Báo Tuổi Trẻ phát động nhằm hỗ trợ người dân các vùng hạn hán, ngập mặn ở Tây Nguyên và Đồng bằng Sông Cửu Long.
ong-duong-minh-chau-trao-hoc-bong-cho-cac-hoc-sinh-ngheo-3.JPG
 Các em học sinh nghèo học giỏi được trao học bổng, có thêm động lực trong năm học mới.
Trước đó, Co.opmart Gò Công cũng đã trao tặng những phần quà trị giá 100 triệu đồng cho các Mẹ Việt Nam anh hùng và 60 phần quà trị giá 30 triệu đồng cho các em học sinh giỏi trên địa bàn thị xã Gò Công, Tiền Giang.

Ông Dương Minh Châu - Giám đốc Co.opmart Gò Công cho biết, thông qua hoạt động này rất mong muốn hỗ trợ bà con nông dân tại địa phương có thêm điều kiện lao động sản xuất, cải thiện kinh tế gia đình và giúp các em học sinh gặp khó khăn có thêm động lực phấn đấu học tập trong năm học mới.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm