300 sản phẩm tặng khách du lịch khi mua tour Khám phá Tokyo

03/08/2019 - 21:46
300 sản phẩm du lịch từ các nhãn hàng Biti’s, Lee & Tee và Juno sẽ được Công ty Tokyo Metro dành tặng khách du lịch khi mua vé Tokyo Subway Ticket (vé tàu điện ngầm Tokyo) tại các đại lý du lịch Sông Hàn Tourist Việt Nam.

Theo đó, từ ngày 03/8 - 8/9/2019ngày 27/01- 01/3/2020, khi du khách mua vé tàu điện ngầm Tokyo tại các đại lý du lịch Sông Hàn Tourist Việt Nam, sẽ được tham gia chương trình “Khám Phá Tokyo Cùng 1 Sản Phẩm Du Lịch Yêu Thích” với cơ hội rút thăm trúng thưởng 1 trong 300 sản phẩm du lịch từ các nhãn hàng hợp tác với Tokyo Metro, cụ thể quà tặng gồm: giầy Biti’s Hunter trong BST Hunter Back To School Collection, Ví Dios từ Lee & Tee và Túi xách trong suốt họa tiết Mondrian của Juno.

Theo chia sẻ của đại diện Công ty Tokyo Metro, chương trình còn áp dụng cho cả khách hàng mua Gói tour theo đoànGói du lịch tự túc Free & Easy tại các đại lý Sông Hàn Tourist Việt Nam. Sau khi mua gói du lịch, khách hàng sẽ nhận được phiếu đăng ký tham gia rút thăm trúng thưởng, Ban tổ chức sẽ tiến hành bốc thăm và trao quà cho khách hàng may mắn.

10.jpg
Mẫn Tiên (giữa) - Đại sứ du lịch thành phố Beppu tại Nhật Bản chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Công ty Tokyo Metro và Công ty du lịch Sông Hàn Tourist tại chương trình quảng bá du lịch Nhật Bản.

 

Tokyo Subway Ticket là loại vé trọn gói hiệu quả về chi phí, khi dùng du khách có thể đi tất cả các tuyến tàu điện ngầm của Tokyo Metro với giá ưu đãi. Với 3 loại vé 24 giờ, 48 giờ và 72 giờ, vé cho phép du khách đi tự do tùy thích tới những điểm nổi tiếng của Tokyo mà không phải lo ngại điều gì. Đặc biệt, vé này còn kết nối thêm với 4 mạng lưới tàu điện ngầm khác, nâng tổng cộng 13 mạng lưới tàu điện ngầm, giúp du khách dễ dàng đến hầu hết các điểm tham quan du lịch trong thành phố Tokyo” - đại diện Công ty Tokyo Metro cho biết thêm.

Được biết, đây là chương trình quảng bá du lịch Nhật Bản với chủ đề “Cùng bạn trải nghiệm Tokyo đa sắc màu” do Công ty Tokyo Metro vừa tổ chức tại TP.HCM với sự đồng hành của Công ty du lịch Sông Hàn Tourist và Mẫn Tiên - Cô du học sinh Việt Nam đang giữ vai trò Đại sứ du lịch thành phố Beppu tại Nhật Bản.

Cũng trong dịp này, Công ty du lịch Sông Hàn Tourist tổ chức Lễ hội Trải nghiệm văn hoá, du lịch và mua sắm Nhật Bản “Feel Japan in Vietnam 2019” vào hai ngày 03 – 04/8/2019 tại White Palace (194 Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TP.HCM), nhằm giới thiệu về con người, văn hoá, du lịch, ẩm thực và các sản phẩm của nhiều thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm