300 trẻ có hoàn cảnh đặc biệt được học bóng đá từ Câu lạc bộ Real Madrid

22/11/2019 - 22:08
300 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đến từ các tổ chức phi Chính phủ, Trung tâm bảo trợ xã hội của Việt Nam sẽ được học bóng đá miễn phí với các HLV đến từ tổ chức Real Madrid Foundation – một nhánh của CLB bóng đá danh tiếng thế giới Real Madrid.

Ngày 22/11, tại Hà Nội, Tập đoàn YKK Asia và YKK Việt Nam đã tổ chức họp báo tại để thông tin về chương trình huấn luyện bóng đá cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Việt Nam.

Đây là dự án hỗ trợ sự phát triển lành mạnh của trẻ em thông qua thể thao - một chương trình của Tập đoàn YKK Asia phối hợp cùng CLB Real Madrid, nhằm mục đích mang đến những trải nghiệm vui vẻ cho các trẻ em kém may mắn, đồng thời hỗ trợ sự phát triển cho các em thông qua thể thao với các hoạt động giao lưu bóng đá từ thiện.

HLV trưởng Carlos Gustavo Albert Garcia

 

300 em nhỏ tham gia khóa học là những đứa trẻ khuyết tật, lang thang cơ nhỡ, mồ côi cha mẹ… đến từ trường tiểu học Nguyễn Đình Chiểu, Tổ chức Blue Dragon và Trung tâm Phật Tích.

Các em sẽ được chia sẻ kinh nghiệm, dạy kỹ thuật bóng đá từ 3 HLV của Real Madrid Foundation là Carlos Gustavo Albert Garcia, Javier Garcia Torres và Hector Vicente.

Đồng thời, các vị HLV quốc tế này cũng sẽ trình diễn và chia sẻ phương pháp đào tạo và kỹ thuật đào tạo đẳng cấp thế giới của mình với 30 HLV bóng đá trẻ em tại Việt Nam.

 

YKK Asia và Real Madrid Foundation trao tặng áo và công bố sự kiện dạy bóng đá cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Việt Nam 

 

“Chúng tôi mong muốn trẻ em được vui vẻ, đó là mục tiêu quan trọng và đầu tiên của chúng tôi. Khóa học này giúp trẻ em học các kỹ năng làm việc nhóm và hành vi thể thao từ một phương pháp dễ chịu và thú vị, biến nó thành một trải nghiệm tuyệt vời” – ông Carlos Gustavo Albert Garcia, HLV trưởng của Real Madrid Foundation chia sẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm