3.000 VĐV nhí tham gia Ngày chạy Olympic

25/03/2018 - 17:48
Hình ảnh đáng yêu của các em học sinh khối tiểu học TPHCM trong màn đồng diễn thể dục “Năng động Việt Nam” và tham gia chạy đã làm cho Ngày chạy Olympic thêm phần sôi nổi.

Sáng 25/3, Ngày chạy Olympic - Vì sức khỏe toàn dân 2018 đã diễn ra sôi nổi tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TPHCM. Sự kiện đã thu hút gần 6.000 người đại diện các sở ngành tham gia hưởng ứng.
Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch thường niên của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND TPHCM và hưởng ứng Đại hội TDTT Thành phố 2018, nhằm đẩy mạnh cuộc vận động toàn dân rèn luyện thể thao, kỷ niệm 72 năm ngày thể thao Việt Nam.

Cùng thời điểm này, hoạt động hưởng ứng Ngày chạy Olympic cũng diễn ra tại 23/24 quận huyện trên địa bàn thành phố với hơn 30.000 người tham gia.

Điều ấn tượng của lễ phát động là màn đồng diễn thể dục “Năng động Việt Nam” với sự tham gia của 3.000 học sinh đến từ 64 trường tiểu học tại các đơn vị quận huyện trên địa bàn thành phố. 

Các em còn tham gia chạy với thông điệp nâng cao tinh thần rèn luyện thể dục thể thao cho học sinh, xây dựng lối sống khỏe mạnh, năng động cho trẻ em nói riêng và cộng đồng nói chung 

Tuy mệt nhưng các em vẫn hào hứng để chụp ảng cùng cô giáo của mình  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm