339 trẻ thiệt thòi nhận quà của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

08/08/2016 - 18:20
Tối ngày 5/8/2016, PGS.TS Nguyễn Thị Xuân Thu, Chủ tịch hội chữ thập đỏ Việt Nam đã đến thăm và tặng quà tại Trung tâm Nhân đạo Quê hương.

Nằm trong chuỗi hoạt động của chuyến công tác tại TP.HCM, PGS.TS Nguyễn Thị Xuân Thu, Chủ tịch hội chữ thập đỏ Việt Nam cùng các đồng chí lãnh đaọ của đoàn đã có buổi đến thăm, tặng quà, động viên và khích lệ tinh thần vượt khó của các em có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung Tâm nhân đạo Quê Hương (61/23 đường ĐT 743, Khu phố Tân Long, Phường Tân Đông Hiệp, Thị xã Dĩ An, Bình Dương). 

Trung tâm Nhân đạo Quê hương được thành lập vào ngày 10/12/2001 do Bà Huỳnh Tiểu Hương làm giám đốc kiêm sáng lập, hiện đang nuôi dưỡng 339 trẻ thiệt thòi, bất hạnh. Trong cuộc trò chuyện với Bà Huỳnh Tiểu Hương và các anh chị nhân viên- tình nguyện viên của Trung tâm, được biết tại đây các em không chỉ được chăm sóc về đời sống, sức khỏe, giáo dục mà còn được dạy nghề và các bộ môn thể thao, nghệ thuật. Điều đó đã được PGS.TS Nguyễn Thị Xuân Thu biểu dương và đánh giá cao.

Để động viên cũng như tiếp thêm nghị lực cho các em nhỏ tại Trung tâm, PGS.TS Nguyễn Thị Xuân Thu đại diện cho đoàn lãnh đạo đã gửi tặng số tiền 10 triệu đồng đến Trung tâm cùng nhiều phần quà ý nghĩa khác.

 Bà Nguyễn Thị Xuân Thu tặng 10 triệu đồng cho Trung tâm Nhân đạo Quê Hương
 Bà Nguyễn Thị Xuân Thu phát bánh kẹo cho các em nhỏ
 Thành viên trong đoàn lãnh đạo phát bánh kẹo cho các em
 PGS.TS Nguyễn Thị Xuân Thu, Bà Huỳnh Tiểu Hương cùng các thành viên trong đoàn lãnh đạo.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm