35 người đẹp vào bán kết miền Bắc Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu

23/06/2016 - 13:46
BTC cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 đã công bố danh sách 35 thí sinh xuất sắc nhất vượt qua vòng sơ tuyển để tham dự đêm bán kết tại khu vực miền Bắc.
Thí sinh Hoàng Mỹ Linh

Trước đó, vào ngày 11/06, vòng thi sơ loại khu vực phía Bắc đã được tổ chức tại khách sạn Pullman. Với những tiêu chí tuyển chọn khắt khe, từ hàng trăm hồ sơ đăng ký dự thi, BTC đã lựa chọn ra 35 thí sinh ấn tượng, tài năng và phù hợp nhất với tiêu chí của cuộc thi để đi tiếp vào vòng bán kết.  

Người đẹp Bùi Thị Hà Anh

Theo đánh giá của Hội đồng Ban giám khảo, chất lượng thí sinh tham gia tốt và đồng đều. NTK Đức Hùng – BGK cuộc thi tại vòng sơ loại ở Hà Nội cho biết, các thí sinh đều sở hữu vẻ đẹp riêng cũng như vốn kiến thức phong phú.

Người đẹp Đoàn Thu Thủy

Không khí vòng casting diễn ra khá sôi nổi, nhiều thí sinh đã có những phần trình diễn ấn tượng để chinh phục ban giám khảo khó tính. Đây là một cuộc thi mang tính chất toàn cầu nên ngoài yếu tố về ngoại hình, sự tự tin và thần thái, mỗi thí sinh cần phải vượt qua được giới hạn của bản thân, chứng minh được bản lĩnh và trí tuệ của mình.

Thi sinh Trần Thị Quý

Đêm bán kết khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu sẽ diễn ra vào tối 30/6 tới đây tại FLC Vĩnh Phúc. Đêm chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn vào ngày 7/8 và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1. Người đẹp giành vương miện Hoa hậu sẽ được nhận phần thưởng trị giá 2 tỉ đồng cùng cơ hội đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Global International và là đại sứ thương hiệu độc quyền cho Tập đoàn FLC trong vòng 2 năm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm