351 trẻ sẽ được phẫu thuật dị tật tim bẩm sinh từ chương trình do Á hậu PNVN Qua ảnh khởi xướng

30/11/2018 - 09:40
Với số tiền gần 10 tỉ đồng từ việc bán đấu giá vật phẩm và quyên góp từ chương trình “Vết sẹo cuộc đời” lần 8, Nhịp tim Việt Nam sẽ giúp 351 em bé được phẫu thuật chữa trị dị tật tim bẩm sinh trong năm 2019.
Tối 29/11, chương trình “Vết sẹo cuộc đời” lần 8 đã diễn ra tại Tư dinh Lãnh sự Pháp tại TPHCM với sự góp mặt của hơn 320 khách mời. Tại chương trình, ban tổ chức đã bán đấu giá hơn 50 vật phẩm và quyên góp trực tiếp được tổng số tiền gần 10 tỉ đồng. Từ số tiền này, Nhịp tim Việt Nam sẽ có thể giúp 351 em bé được phẫu thuật chữa trị dị tật tim bẩm sinh trong năm 2019.
 
Tính đến nay, sau 8 năm triển khai thực hiện, dự án “Vết sẹo cuộc đời” đã và sẽ trao cơ hội được sống cho 1.871 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh và có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.
 
cac-tac-pham-nghe-thuat-duoc-dau-gia-giay-quy-2.jpg
Các tác phẩm nghệ thuật được bán đấu giá để góp quỹ phẫu thuật cho trẻ bị dị tật tim bẩm sinh.

 

 Đại sứ Nhịp tim Việt Nam - diễn viên, Á hậu PNVN qua ảnh năm 2000 Ngô Thanh Vân, người khởi xướng dự án “Vết sẹo cuộc đời”, chia sẻ, “Vết sẹo cuộc đời” lần 8 là tâm nguyện của bản thân cô để kêu gọi các nhà hảo tâm cùng chung tay trao tặng những “nhánh cỏ may mắn” đến với những trái tim thơ bé. Đồng thời, cũng nói lên cam kết của diễn viên này và Nhịp tim Việt Nam là luôn chia sẻ và giúp đỡ những bậc phụ huynh ngày đêm lo lắng cho con em mình đang chịu đau đớn bởi căn bệnh tim bẩm sinh.
 
“Tôi tin rằng khi chúng ta luôn giữ tinh thần lạc quan và niềm tin, lòng nhân ái và nỗ lực của tất cả chúng ta sẽ làm nên những phép màu”, Ngô Thanh Vân nói.
 
ket-qua-gay-quy-2.jpg
Vết sẹo cuộc đời lần 8 đã thu được số tiền gần 10 tỉ đồng.

 

 Được khởi động vào năm 2010, “Vết sẹo cuộc đời” là dự án tâm huyết của Đại sứ Nhịp Tim Việt Nam Ngô Thanh Vân cùng đội ngũ Công ty Cung cấp tài năng Việt (VAA) và The VinaCapital Foundation (VCF). Với ý nghĩa khi những trái tim bé thơ được chữa lành, vết sẹo trên ngực các em giúp nối lại sự sống và mở ra tương lai tươi sáng hơn.
 
Từ những ngày đầu tiên thực hiện dự án, Ngô Thanh Vân cùng tất cả các thành viên của dự án đã luôn tin rằng, vết sẹo trên ngực các em bé sau khi mổ tim không hề xấu xí, mà đó chính là nơi mạch đập mới của trái tim được nuôi dưỡng, hy vọng về cuộc sống mới được mở ra cho các em và gia đình thương yêu. Bởi khi con trẻ không còn bệnh tật, bố mẹ sẽ không còn âu lo và có thể tập trung tìm kiếm công việc để cải thiện kinh tế gia đình.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm