4 bí quyết giúp vòng bụng săn chắc sau sinh

13/06/2017 - 17:19
Để có thân hình thon gọn, vòng bụng săn chắc sau khi sinh, chị em nên tham khảo 4 bí quyết sau đây được các chuyên gia đúc kết.
Nịt bụng: Đây là một phương pháp để vòng bụng nhanh chóng trở về trạng thái thon gọn. Việc nịt bụng sẽ hiệu quả hơn nếu bạn dùng một miếng vải co giãn lớn, rộng 30-50cm để quấn quanh vòng bụng.

Hiện trên thị trường có bán nhiều loại nịt bụng tiện lợi dành cho phụ nữ sau sinh. Tuy nhiên, không nên quấn quá chặt sẽ gây cảm giác khó chịu và làm ảnh hưởng đến quá trình lưu thông khí huyết.
giam-can-sau-sinh1.jpg
Nịt bụng là một phương pháp để vòng bụng nhanh chóng trở về trạng thái thon gọn sau sinh. Ảnh minh họa
Massage: Massage vòng eo sau sinh, vừa có tác dụng tạo cảm giác thư giãn, thoải mái và là cách hiệu quả để hỗ trợ quá trình “đánh tan” mỡ bụng. Để quá trình massage diễn ra hiệu quả thì trước khi sinh, bạn nên ngâm rượu gừng để sử dụng ở thời gian sau khi sinh.
3-cach-giam-can-khong-can-an-kieng-va-luyen-tap-kho-so-cho-me-sau-sinh-3-1495924550-width500height375.jpg
Massage vòng eo sau sinh vừa có tác dụng tạo cảm giác thư giãn, thoải mái và là cách hiệu quả để hỗ trợ quá trình “đánh tan” mỡ bụng
Theo đó, chỉ cần dùng 1kg gừng tươi, rửa sạch, đem giã nhỏ và ngâm với rượu trắng theo tỉ lệ 1:1. Dùng hỗn hợp này thoa lên bụng và massage theo vòng tròn, xoa bóp nhẹ nhàng quanh vùng bụng để “tống khứ” lượng mỡ dư thừa tích tụ ở vùng bụng. Rượu gừng rất tốt với phụ nữ sau sinh, vì thế, sau khi tắm nước ấm, chị em có thể dùng rượu gừng để thoa lên cơ thể tạo cảm giác ấm nóng. Massage bụng với rượu gừng đem lại hiệu quả cao trong việc đánh tan mỡ bụng, vì thế chị em nên kiên trì thực hiện mỗi ngày.

Chườm ấm: Dùng túi chườm hoặc chai nước ấm đặt lên bụng sẽ giúp nhanh chóng đẩy sản dịch ra bên ngoài, khí huyết lưu thông và mang lại hiệu quả tiêu mỡ. Với cách đơn giản này, chị em có thể tranh thủ thực hiện trước khi ngủ hay nghỉ ngơi.
54196-giam-can-sau-sinh-ma-van-nhieu-sua-2.jpg
Lập trình một chế độ ăn uống khoa học, không ăn nhiều chất béo có hại; kiểm soát lượng tinh bột và ưu tiên ăn nhiều rau, củ, quả sẽ giúp bụng thon gọn sau sinh. Ảnh minh họa
Ăn uống: Lập trình một chế độ ăn uống khoa học, không ăn nhiều chất béo có hại; kiểm soát lượng tinh bột và ưu tiên ăn nhiều rau, củ, quả sẽ giúp bụng thon gọn sau sinh. Ngoài ra, phụ nữ sau sinh có thể vận động nhưng chỉ nên hoạt động vừa phải để cơ thể dẻo dai, săn chắc. Muốn sở hữu vòng eo thon gọn, chị em nên tập thở bằng bụng, hóp bụng thường xuyên cũng giúp bụng nhanh thon gọn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm