4 cách trang điểm tự nhiên mà cuốn hút cho dân văn phòng

25/05/2018 - 06:00
Với môi trường công sở, phong cách trang điểm tự nhiên là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể tạo nên nhiều biến tấu khác nhau tùy vào cá tính và môi trường làm việc.

Để tạo sự tự nhiên cho lông mày, chúng ta sử dụng cách vẽ tán bột thay vì vẽ bằng chì kẻ mắt như thông thường. Đối với phấn nền, lựa chọn tone màu da. Để mang lại nét trẻ trung và cảm giác ngọt ngào, ta dùng tone màu cam khi trang điểm cho mắt và môi. Lưu ý khi đánh má hồng, dùng tone màu sậm hơn màu da một chút, tán nhẹ để vừa đủ nhấn khối cho gương mặt nhưng không quá nổi rõ dưới ánh sáng ban ngày. Kiểu tóc búi cao năng động là một gợi ý cho tone trang điểm này.

h01.jpg

Biến tấu với màu mắt vàng đồng có nhũ nhẹ, tạo độ long lanh nhưng vẫn giữ sắc thái tự nhiên cho đôi mắt. Nhấn chút màu nâu ở đuôi mắt cho ánh mắt thêm sâu. Sử dụng tone da pha cam đào đánh má cho da trông căng mọng hơn. Tóc bấm phồng và cột phần đuôi đơn giản. Ở phần mái, rẽ tóc một bên để giúp khuôn mặt thon gọn hơn.

h02.jpg

Trước tiên đánh mắt màu nâu nhạt không nhũ, phần đuôi mắt nhấn nâu đen tạo độ sâu và thu hút cho mắt. Sau đó thêm vào một ít màu đỏ rượu vang cho đôi mắt thêm quyến rũ. Má hồng màu cam đất tạo sự mạnh mẽ cùng với màu môi đỏ sậm gợi nên ấn tượng cá tính. Với môi trường làm việc trẻ trung, phóng khoáng, bạn có thể tạo kiểu tóc thắt bím 2 đường, xõa một bên trông phá cách và ấn tượng.

h03-crop.jpg

Chân mày tán bột và sử dụng tone màu theo màu da là cách để tạo phong cách tự nhiên khi trang điểm cho công sở. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể biến tấu cho thêm ấn tượng, cá tính với cách đánh môi đậm dần từ trong ra. Với kiểu tóc chia nhỏ thắt bím 7 phần và cột đuôi tóc vừa trông năng động, vừa làm gương mặt sáng, rạng rỡ.

h04.jpg

 

Trang điểm và tạo mẫu tóc: Nguyễn Cường Nam (01666099967)

Người mẫu: Chân Trân

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm