Giáo dục

4 chiêu giúp chị em hạ gục kẻ sàm sỡ chỉ trong nháy mắt

06/04/2019 - 10:01 AM
Theo các chuyên gia phòng vệ cá nhân, khi bị tấn công, sàm sỡ trong những không gian hẹp như thang máy, chị em phụ nữ nên bình tĩnh, mạnh dạn phản kháng, chống cự và hạ gục chỉ trong nháy mắt. Clip sau đây của PNVN sẽ hướng dẫn các bạn những động tác cụ thể.
Mạnh dạn tỏ thái độ, phản kháng và chống cự lại đối tượng tấn công trong những không gian hẹp như thang máy là cách chị em không chỉ là cách thể hiện sự tự tin, có khả năng tự bảo vệ mình mà còn là một trong những phương pháp hữu hiệu để ngăn cho những kẻ xấu chùn bước khi có ý định sàm sỡ, trêu ghẹo phụ nữ.
 
 
phong-vestill004.jpg
Khi gặp kẻ sàm sỡ, tấn công trong thang máy, chị em nên mạnh dạn phản kháng. (Lưu ý: Đây là hình ảnh các giảng viên minh họa của chương trình S-clip)
Theo chuyên gia phòng vệ cá nhân Bùi Việt Bằng (Chủ nhiêm CLB võ thuật Việt Nhật), điều đầu tiên chị em cần phản ứng khi đối mặt với kẻ xấu là cố gắng cản trở đối tượng.
 
 
phong-vestill005.jpg
Khi phát hiện đối tượng có ý đồ xấu, phản ứng đầu tiên cần làm là cố gắng cản trở dối tượng (Lưu ý: Đây là hình ảnh các giảng viên minh họa của chương trình S-clip)
Tiếp sau đó, chị em có thể sử dụng 4 chiêu phản kháng, hạ gục kẻ sàm sỡ theo hướng dẫn dưới đây:
 
phong-vestill008.jpg
Cách 1: Giật tại đối tượng và kéo lên (Lưu ý: Đây là hình ảnh các giảng viên minh họa của chương trình S-clip)
phong-vestill010.jpg
Cách 2: Giật và kéo tóc mai của đối tượng (Lưu ý: Đây là hình ảnh các giảng viên minh họa của chương trình S-clip)
phong-vestill012.jpg
Cách 3: Bấm huyệt ở bắp tay của đối tượng (Lưu ý: Đây là hình ảnh các giảng viên minh họa của chương trình S-clip)
phong-vestill013.jpg
Cách 4: Bấm huyệt ở chỗ xương quai xanh của đối tượng (Lưu ý: Đây là hình ảnh các giảng viên minh họa của chương trình S-clip)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn