4 chương trình hè thú vị dành cho các bé thích khám phá

03/05/2018 - 15:30
Tự sáng chế rô bốt, lập trình một phần mềm trên điện thoại, khám phá trường học ngoài thiên nhiên, tập luyện và thi đấu môn thể thao yêu thích… là những chương trình sinh hoạt hấp dẫn dành cho các bé hiếu động, thích khám phá trong dịp nghỉ hè 2018.
Các con sắp bước vào hè, cũng là lúc nhiều phụ huynh đau đầu lựa chọn, tìm kiếm các chương trình phù hợp, để những ngày nghỉ của con vui và ý nghĩa.
 
Nếu bạn có con trong độ tuổi tiểu học, trung học cơ sở hiếu động, ham tìm hiểu và khám phá, sáng tạo những điều mới lạ, hãy tham khảo 5 chương trình hè thú vị dưới đây!
 
Trại hè công nghệ
 
Trại hè công nghệ Smart City 2018 là nơi các bé đào tạo và sinh hoạt đúng theo giáo trình và phương pháp được áp dụng ở Mỹ, với các môn như lập trình Scratch, thiết kế và in 3D, lắp ráp rô bốt...
 
trai-he-congnghe.jpg
Bé được làm quen với nghiên cứu khoa học 

 

Trong 10 ngày trại hè, các bé được  tiếng Anh qua chương trình học song ngữ, tham gia các buổi dã ngoại, đi tham quan thực tế Viện nghiên cứu Y sinh công nghệ cao tại Hà Nội, giúp khơi gợi niềm đam mê với các bộ môn khoa học và khám phá môi trường sống xung quanh.
 
trai-he-cong-nghe-thuc-te-ao.jpg
Những trải nghiệm công nghệ thực tế ảo cũng được đưa vào chương trình

 

Thời gian tổ chức Đợt 1: 4/6/2018 – 15/6/2018 (2 tuần) và Đợt 2: 18/6/2018 – 29/6/2018 (2 tuần), tại trường Bill Gates, với học phí 6 triệu đồng/1 trại hè. Tìm hiểu thông tin và đăng ký tại: http://youngmakers.vn, ĐT: 01687910649 hoặc 0981675673
 
Trại hè sáng chế
 
Trại hè song ngữ Anh - Việt, dành cho học sinh 5 - 13 tuổi, gồm 4 đợt học với 2 chủ đề: STEM Farm và STEM Art, được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi học sinh. Các bé sẽ được làm quen và trải nghiệm các công việc hàng ngày của những nhà kĩ sư nông nghiệp thực thụ hay những nhà  sản xuất nghê thuật đa di năng.
trai-he-sang-che-1.jpg
Chương trình được thiết kế phù hợp theo từng lứa tuổi

 

Nội dung của chương trình Xây dựng nông trại thông minh (STEM Farm) bao gồm: Khám phá đa dạng sinh học và cân bằng sinh thái; Trồng trọt, chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản theo hướng hiện đại, đô thị hóa; Chế biến sản phẩm dinh dưỡng từ chính nông trại của mình.
trai-he-sang-che.jpg
Ươm hạt, gieo mầm... là những công việc hấp dẫn với học sinh thành thị

 

Nội dung của chương trình STEM Art bao gồm: Kể chuyện bằng rối bóng, Chế tác một bộ phim thực thụ ứng dụng công nghệ làm phim và quy trình sản xuất âm nhạc; Tìm hiểu về thời trang và khám phá công nghiệp dệt may thân thiện với môi trường…
 
Mỗi chương trình được tổ chức trong 2 tuần (10 buổi) tại Trung tâm AmericanSTEM, Lê Văn Lương, Hà Nội. ĐT: 0914013089. Giá học phí chương trình nửa ngày (8:00 – 11:30 từ thứ 2 – thứ 6): 4 triệu đồng/bé; chương trình học cả ngày (8:00 – 16:30 từ thứ 2 – thứ 6): 6 triệu đồng/bé.
 
Trường học ngoài thiên nhiên
 
Đây là trại hè "Phi Lợi Nhuận Vì Trẻ Em" - English Summer Camp 2018, nằm trong chuỗi hành trình “Life and nature adventures” dành cho lứa tuổi từ 7 – 15.  
 
trai-he-kham-pha-thien-nhien-3.jpg
Hoạt động khám phá thiên nhiên dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên

 

Hành trình "Khám Phá Cảm Thụ Thiên Nhiên" được tổ chức trong tháng 6/2018 với các nội dung: Khám phá cảnh quan hồ nước, núi rừng; Ngắm chim về tổ tại khu Bảo tồn Chim và ngắm mặt trời lặn; đi bộ xuyên rừng, kết hợp tìm hiểu rừng ngập nước và rừng nguyên sinh, lợi ích của rừng và đời sống; Tìm hiểu kỹ năng sinh tồn khi đi rừng, cách tìm nguồn nước, thức ăn, theo dấu chân thú tìm nguồn nước, dựng lều trại; Cùng làm triển lãm về bảo vệ môi trường, nuôi dưỡng tình yêu thiên nhiên…
 
trai-he-kham-pha-thien-nhien-2.jpg
Đây là dịp các bạn nhỏ được khám phá thế giới thiên nhiên

 

Chương trình trải nghiệm diễn ra tại Thung Nham, Ninh Bình, với cho phí cho Summer Camp (5 ngày): 4.450.000 đồng và Mini camp (2 ngày): 2.100.000 đồng. Bạn có thể đăng ký tham dự trại hè cho con tại địa chỉ: http://goo.gl/s6W4RA
 
Trại hè thể thao Olympic
 
Trại hè Thể thao Olympic được phối hợp tổ chức bởi Ủy ban Olympic Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ Giáo dục Thanh thiếu niên Việt Nam và Trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh tổ chức cho các bạn nhỏ từ 8 đến 13 tuổi.
 
Các bé tham dự được rèn luyện những kỹ thuật, chiến thuật cơ bản về các môn thể thao như bóng đá, bóng rổ, cầu lông, bóng bàn, võ thuật, bơi lội hay môn thể thao trí tuệ cờ vua.
 
trai-he-the-thao.jpg
Học, rèn luyện, thi đấu các môn thể thao là nội dung chính tại đây

 

Tại trại hè còn có những hoạt động giáo dục trải nghiệm giúp các bé phát triền kỹ năng mềm, rèn đức tính tự lập, thông qua các trò chơi như: “Vũ điệu thể thao”, “Cuộc đua kỳ thú”, “Đội trưởng tài năng”, “Chinh phục thử thách”, “Phóng viên thể thao”,…
 
trai-he-the-thao-2.jpg
Các em nhỏ sống tại ký túc xá và tự làm các công việc cá nhân để rèn tính kỷ luật

 

Trại hè thể thao diễn ra liên tục từ 3/6 đến 14/7 với chi phí 6 triệu đồng/khóa. Đăng ký tại Trung tâm Hỗ trợ Giáo dục Thanh thiếu niên Việt Nam, Phòng 503, Tòa nhà Hòa Bình, Lô 2-3A, KCN Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội. ĐT:  0984 915860.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm