4 cô gái tạo sức hút cho 'Bệnh viện oan hồn'

02/12/2018 - 09:23
“Bệnh viện oan hồn” là tác phẩm kinh dị đến từ Nhật Bản vừa được khởi chiếu tại các rạp ở Việt Nam. Góp phần tạo nên sức hút cho phim, không thể không nhắc đến 4 nữ diễn viên khả ái với diễn xuất tự nhiên.

Nanami Yamada (vai y tá Toshie Asama)

Nanami Yamada có lẽ là cái tên khá quen thuộc với các khán giả Việt Nam. Cô chính là thành viên trong nhóm nhạc thần tượng nữ nổi tiếng nhất Nhật Bản là AKB48. Tạm rời xa ánh đèn sân khấu, “Bệnh viện oan hồn” là tác phẩm điện ảnh đầu tiên của Nanami trong tư cách là một diễn viên. Trong phim, cô vào vai y tá trẻ Toshie với rất nhiều bỡ ngỡ xen lẫn tò mò về những sự kiện mờ ám, đáng sợ đã và đang xảy ra tại bệnh viện nơi mình làm việc.

unnamed-1.jpg
Sau những trải nghiệm với "Bệnh viện oan hồn", ca sĩ thần tượng Nanami bày tỏ mong muốn được trở thành diễn viên

 

Chia sẻ về lần diễn xuất đầu tay, Nanami Yamada nói: “Khi mới nhận tin được chọn tham gia vào dự án này, tôi thậm chí còn không tin nổi vào tai mình. Tôi đã tự hứa sẽ nỗ lực làm hết sức, bao gồm cả việc phải tập sử dụng phương ngữ vùng Kansai. Đây là kinh nghiệm diễn xuất đầu tiên mà tôi có được và tôi đã học hỏi được rất nhiều thứ. Hy vọng trong tương lai, tôi sẽ có thêm nhiều cơ hội để bước chân vào thế giới diễn xuất!”.

 

Haruka Momokawa (vai Misaki Matsutomo/Kurokan)

Haruka cũng là thành viên trong một nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản với tên gọi Kaiketsu!Tropical Maru. Tuy nhiên vào năm 2014, cô bắt đầu “lấn sân” sang lĩnh vực phim ảnh và đã để lại những ấn tượng nhất định.

unnamed.jpg
Haruka trong tạo hình của y tá trừ tà

 

Haruka từng góp mặt trong các phim điện ảnh như: Alps a Girls High School (2014), Kamatoto (2014), Sunflower on the Hill (2015), Tokyo Yamimushi: 2nd Scenario - Pandora… Với “Bệnh viện oan hồn”, Haruka có cơ hội thể hiện trong một vai diễn mới mẻ, lạ lẫm với chính bản thân cô cũng như với khán giả: một nữ y tá trừ tà. Khác với những y tá thông thường với bộ trang phục màu trắng tinh khiết, một y tá trừ tà luôn xuất hiện trong trang phục đen tuyền, thường xuất hiện ở các bệnh viện chỉ để giải quyết những vấn đề tâm linh kỳ bí.

 

Kaori Saeki (vai Yukiko Norita)

Nữ diễn viên sinh năm 1993 vào vai Yukiko, một bệnh nhân mắc phải những triệu chứng lạ lùng, khó giải thích bằng y học thông thường. Mỗi khi tiếp xúc với chồng, cơ thể Yukiko liên tục có những thay đổi vô cùng đáng sợ. Căn bệnh càng trở nên tồi tệ hơn khi cuộc hôn nhân của cô với chồng gặp trục trặc.

sab4.jpg
Kaori Saeki trong vai một cô gái mắc phải bệnh lạ và có số phận éo le

 

Diễn xuất tự nhiên và vô cùng nhập tâm của Kaori mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc, có lúc họ trở nên đồng cảm với người phụ nữ tội nghiệp, có lúc lại hoang mang trước những sự kiện lạ lùng xảy ra xung quanh cô.

 

Masumi Hirose (vai y tá trưởng Yoko)

Khác với 3 bạn diễn trên, Masumi Hirose là diễn viên có tuổi đời lẫn tuổi nghề lớn nhất. Trong “Bệnh viện oan hồn”, Masumi sẽ đảm nhận vai y tá trưởng Yoko - người quản lý bệnh viện, bao gồm cả những bí mật đầy đáng sợ. Kinh nghiệm diễn xuất của cô chính là nhân tố giữ cho nhịp phim trở nên cân bằng, giữa một bên là Nanami tò mò, còn bên kia là Haruka và Kaori đầy bí ẩn.

sab2.jpg
Một phân cảnh giữa Masumi (trái) với Nanami

  

Masumi từng góp mặt trong các tác phẩm điện ảnh như Samurai Pirates (2014), Supermarket Woman (1996), hoặc phim truyền hình như Futatsu no Kino to Boku no Mirai (2018), Yassadaru Man (2018)… 

Câu chuyện trong “Bệnh viện oan hồn” bắt đầu khi một y tá trẻ nhận nhiệm vụ chăm sóc cho một nữ bệnh nhân mắc phải căn bệnh lạ. Mỗi khi tiếp xúc với chồng, trên cơ thể người phụ nữ lại xuất hiện những triệu chứng kỳ quái. Không lâu sau đó, cả bệnh viện cũng bị nhấn chìm trong một chuỗi những hiện tượng bí ẩn không lời giải với hậu quả vô cùng thảm khốc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm