4 công hiệu của cám gạo đối với làn da

15/10/2016 - 12:59
Cám gạo không chỉ là lương thực mỗi ngày mà còn vô cùng công hiệu trong việc làm đẹp da cho phụ nữ.
ldst-24.jpg

Khắc tinh với da nhờn: Để “hút” sạch lượng chất nhờn trên da, nhất là vùng da mũi và trán, bạn chỉ cần dùng 2 muỗng cám gạo trộn đều với nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp bột nhão. Thoa hỗn hợp này lên da mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Chống nhăn da: Dùng cám gạo hòa với nước lọc để rửa mặt thường xuyên giúp da tươi bóng, hạn chế việc hình thành những nếp nhăn. Nên dùng nước cám gạo rửa mặt thường xuyên thay thế sữa rửa mặt.

cam-gao.png

Khắc tinh với mụn: Dùng cám gạo để trị mụn trứng cá vừa an toàn, vừa hiệu quả và không lo kích ứng da. Cách thực hiện đơn giản là dùng 2 muỗng cám gạo trộn với 2 muỗng nước ép củ cải, cho đến khi hỗn hợp này tạo thành bột nhão. Đắp hỗn hợp lên da mặt, chú trọng vùng da nhiều mụn trứng cá. Khoảng 20 phút sau thì rửa sạch lại bằng nước ấm.

Se khít lỗ chân lông: Muốn “hô biến” lỗ chân lông to, bạn chỉ cần lấy 1 hộp sữa chua trộn với cám gạo và 2 thìa tinh dầu ô liu để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi rửa sạch da mặt bằng sữa rửa mặt và nước lạnh thì thoa hỗn hợp mặt nạ này lên da để giúp lỗ chân lông nhỏ lại.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm