4 dấu hiệu cảnh báo chàng muốn chia tay

13/02/2018 - 11:09
Đó là những dấu hiệu cho thấy chàng muốn dừng mối quan hệ của hai người.
Chàng không còn muốn trò chuyện nữa

 

Không muốn trò chuyện. Chàng không còn muốn là người bắt đầu cuộc trò chuyện với bạn như trước nữa. Hoặc khi bạn kể với chàng rất nhiều chuyện nhưng phản ứng của chàng là im lặng, không bình luận, chỉ ậm ừ cho qua. Đã tới lúc bạn xem lại mối quan hệ của mình.

Không tranh luận. Chàng ngừng nỗ lực để chứng minh với bạn việc gì đúng, việc gì sai. Chàng dễ dàng đồng ý với tất cả mọi thứ bạn nói, bạn nghĩ bằng thái độ bỏ mặc, chẳng muốn nói qua, nói lại điều gì. Sự thiếu nỗ lực này là một dấu hiệu cảnh báo mà bạn không nên bỏ qua.

Thất hứa cũng là thông điệp chàng muốn rời xa bạn

 

Không giữ lời hứa. Nếu chàng quên mọi lời hứa lớn, nhỏ với bạn, điều đó cho thấy bạn không còn quan trọng trong suy nghĩ của chàng nữa. Thất hứa cũng là cách gián tiếp chàng muốn nói rằng không muốn dành thời gian với bạn nữa.

Không khen ngợi. Nếu nhận ra đã rất lâu rồi bạn không nhận được lời khen từ chàng, bạn cần để tâm tới điều này. Việc chàng không còn dành những lời khen, khích lệ, động viên bạn nữa, thì chàng không quan tâm tới việc giữ mối quan hệ của hai người.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm