4 điểm vui chơi dịp lễ 30/4 và 1/5 ngay tại Hà Nội

26/04/2017 - 14:59
Nếu chưa có kế hoạch đi chơi xa, ngay tại Hà Nội, bạn cũng có thể tận hưởng một kỳ nghỉ lễ 30/4 & 1/5 thật ý nghĩa với nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn.
PNVN gợi ý một vài điểm đến hấp dẫn để bạn lựa chọn đi chơi cùng gia đình, bạn bè trong dịp nghỉ lễ cuối tuần sắp tới.

Sôi động cùng vũ điệu Hawaii tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn
30-4-bao-son.jpg
 Vũ điệu sôi động tại ngày hội 
Lễ hội diễn ra từ ngày 29/4 đến 2/5/2017 mang đến một kỳ nghỉ đầy lý thú và đa sắc màu cho những người tham dự. 3 khu vực chính với các chủ đề: Vịnh xanh nhiệt đới, Giấc mơ thần tiên và Tiệc biển tại Lâu đài tình ái là điểm nhấn trong suốt những ngày diễn ra lễ hội. Ngoài các hoạt động vui chơi tại công viên nước và khu trượt nước dài 120m, thưởng thức các màn biểu diễn của vũ đoàn khủng long, lễ hội còn có chương trình nghệ thuật của các vũ công hàng đầu Việt Nam trong điệu múa Hula truyền thống của người Hawaii, hay các điệu Samba nóng bỏng…

Xứ sở cổ tích của các nàng công chúa và hoàng tử, khu rừng cây cảnh mô phỏng thế giới cổ tích Walt Disney là món quà mà công viên dành riêng cho các em nhỏ.

Địa chỉ: Công viên Thiên đường Bảo Sơn, đường Lê Trọng Tấn, Q.Hà Đông, Hà Nội. Giá vé: 250.000 - 270.000 đồng/người; trẻ em cao dưới 0,8m: miễn phí vào cửa.  

Tắm nắng tại bãi biển nhân tạo đầu tiên ở Hà Nội
tuan-chau.jpg
Mô hình bãi biển nhân tạo đầu tiên tại Hà Nội 
Mở cửa phục vụ từ ngày 30/4/2017, bãi biển nhân tạo đầu tiên tại Hà Nội có dải cát trắng thoai thoải trải dài, với độ sâu tối đa 1,8m. Đến đây, bạn có thể thỏa sức vùng vẫy trong làn nước mang vị mặn mòi của biển, vui chơi tại khu công viên nước, thưởng thức các màn biểu diễn ấn tượng của cá heo, hải cẩu và sư tử biển tại Cung biểu diễn múa rối nước thực cảnh...

Địa chỉ: xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội. Giá vé trong dịp khai trương: 145.000 đồng/người. Bạn có thể sử dụng các tuyến xe bus chạy thường xuyên từ trung tâm Hà Nội tới khu biển nhân tạo này.

Dã ngoại, cắm trại ngoài trời 
ecopark.jpg
 Đi cắm trại là lựa chọn của nhiều gia đình dịp cuối tuần 
Công viên Mùa Hạ, công viên Mùa Xuân tại khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) là nơi để cả gia đình cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên thoáng rộng, trải chiếu ngồi thư giãn hay dựng lều trại trên thảm xanh mát, tự làm những món nướng BBQ ngoài trời… Các em bé trong gia đình có thể vui chơi tại khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em trong công viên Mùa Hạ hay khu vui chơi phức hợp Kolorado…
 
Nếu thích hòa mình với cảnh thiên nhiên hoang sơ, tham gia các trò chơi vận động, trò chơi rèn luyện cơ thể hoặc cảm giác mạnh, bạn có thể đến Sơn Tinh Camp. Tại đây cũng có các dịch vụ cắm trại dành cho gia đình nhỏ và cả tập thể.
 
Địa chỉ:

- Khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, huyện Văn Giang, Hưng Yên. Giá dịch vụ thuê lều trại từ 100.000 đồng. Có các chuyến xe bus miễn phí từ Hà Nội dành cho khách tham quan.

- Sơn Tinh camp, Đồng Mô, huyện Ba Vì, Hà Nội. Giá vé vào cửa từ 30.000 đồng.
 
Vui chơi trong thành phố tuyết tại KizCiti 
30-4-kiz-city.jpg
 Thành phố hướng nghiệp hấp dẫn các em nhỏ
Những khu rừng nguyên sinh rậm rạp, các chú khủng long khổng lồ, những hoạt động khảo cổ, nghiên cứu... tất cả đang chờ đợi những em bé yêu lịch sử đến tìm hiểu và khám phá tại thành phố hướng nghiệp KizCity. Không chỉ được ngược dòng thời gian, quay về thời tiền sử, các bé còn có dịp làm quen với các nghề nghiệp khác nhau, tham dự các hoạt động cộng đồng, vui chơi trong thành phố tuyết…  

Địa chỉ: KizCity, Trung tâm thương mại Royal City, số 72 Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, Hà Nội. Giá vé: 250.000 đồng/bé, miễn phí cho bé dưới 3 tuổi. 

* Clip các bé đang vui chơi trong thành phố tuyết: 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm