4 điều đơn giản tạo nên 'luồng gió mới' Hailey Baldwin

14/11/2018 - 20:00
Siêu mẫu Hailey Baldwin suất hiện ở đâu, nơi đó như được thổi một luồng gió mới. Bí mật của thần thái ấy hoá ra lại không có gì quá đặc biệt mà chỉ từ những điều đơn giản.
Dưỡng ẩm tóc bằng dầu dừa
 
Chân dài 22 tuổi thường xuyên phải thay đổi kiểu tóc và sử dụng nhiều dụng cụ nhiệt làm tóc do đặc thù công việc. Điều này dễ ảnh hưởng đến khả năng đàn hồi cũng như độ bóng khoẻ của tóc. Do vậy, Hailey thường xuyên mang theo một chai serum xịt dưỡng tóc. Mỗi tối trước khi đi ngủ, cô đều dùng dầu dừa để dưỡng ẩm cho tóc. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên ủ để phục hồi độ ẩm cho tóc.
11cc.jpg
 
Tập thể dục là “liều thuốc” hữu hiệu
 
Hailey Baldwin tiết lộ rằng mình rất lười vận động. Nhưng khi có mục tiêu thì cô nàng sẽ lao vào tập luyện “điên cuồng”. Hailey Baldwin tập ballet từ năm 12 tuổi nên cơ thể rất dẻo dai và dễ vào dáng. Những bước nhảy giúp cô tĩnh tâm và lấy lại thăng bằng cảm xúc. Để giữ thân hình săn chắc, cô còn tập yoga hip-hop, chơi đấm box, Pilates và tập bóng Bosu với huấn luyện viên cá nhân. Khi đi du lịch, nữ siêu mẫu sẽ đi khiêu vũ với bạn bè để giữ dáng. Cô cũng cố gắng tập chơi các môn thể thao như bóng đá, tennis. Song, Hailey Baldwin không thích chạy.
 
Giải trí bằng những điều đơn giản
 
Trước mỗi sự kiện lớn, Hailey thường gọi cho mẹ để nghe những lời khuyên, lời yêu thương và ấm áp để bình tĩnh hơn. Hoặc không, cô sẽ uống một tách trà ấm.
hailey-baldwin4.jpg
Siêu mẫu Hailey Baldwin
Sau mỗi ngày làm việc, nữ siêu mẫu thích vừa tắm vừa nghe nhạc để thư giãn, đặc biệt, cô thích tắm muối. Thay vì tìm kiếm những cuộc vui xa hoa, ngoài công việc, siêu mẫu Hailey thích dành thời gian yên tĩnh một mình hoặc quây quần bên gia đình tìm cảm giác bình yên, đầm ấm.
 
Chế độ ăn nhiều rau
 
Hailey tuân thủ chế độ Eat Clean, giảm tối đa đường, gluten và sữa. Bữa sáng của cô thường có trứng, thịt xông khói, yến mạch, sinh tố protein, bánh mì nguyên hạt cùng một quả bơ. Bữa trưa và bữa tối có cá, gà, salad, rau củ nướng, sandwich hoặc pasta không chứa gluten.
 
Món ăn vặt yêu thích của cô là hạt hạnh nhân. Hailey chia sẻ rằng, bí quyết có làn da đẹp là ăn thật nhiều rau xanh, dùng salad và uống nhiều nước. Nếu không có salad, cô ấy sẽ bổ sung bằng nước ép trái cây nguyên chất. Mỗi tuần một lần, Hailey detox bằng cách uống thêm nước chanh và trà gừng.
 
Hailey Baldwin là siêu mẫu người Mỹ, sinh ngày 22/11/1996, sở hữu chiều cao 1m71 cùng vóc dáng nóng bỏng. Hailey Baldwin được tạp chí Maxim bình chọn là người đẹp gợi cảm nhất hành tinh năm 2017. Cô từng có mặt trong các show diễn của các nhà mốt nổi tiếng: Dolce & Gabbana, Versace, Tommy Hilfiger, Jeremy Scott, Philipp Plein, Elie Saab,... Cho đến nay, Hailey Baldwin càng nổi tiếng hơn khi là hôn thê của ca sĩ Justin Bieber.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm