4 màu thời thượng cho làn môi ấn tượng

23/04/2018 - 17:00
Trang điểm cho làn môi với những gam màu thời thượng sẽ tạo ấn tượng mới với phong cách trang điểm của bạn. PNVN giới thiệu tới bạn 4 màu thời thượng cùa năm nay cho làn môi ấn tượng.

1. Sử dụng bột tán để đôi chân mày thật tự nhiên. Dùng màu nâu nhạt tán đều bầu mắt và kẻ đường liner dài phía sau đuôi, bấm mi thật cong và chuốt mascara kỹ để những sợi lông mi được rõ nét.

Tạo khối ở mũi để đường nét gương mặt được tao nhã hơn và cuối cùng là sử dụng màu cam đất cho má và làn môi.

1ld_to-trai.jpg

2. Đối với những cô gái có làn da mịn đẹp thì chỉ cần một lớp nền thật mỏng. Màu hồng cam nude là màu thời thượng của làn môi ấn tượng.

Tô điểm cho đôi mắt là hàng lông mi mềm, có độ cong vừa phải sẽ giúp mắt to tròn và đừng quên tạo cho đôi má ửng hồng nhé.

2ld.jpg

3. Với lớp nền căng bóng, bạn sử dụng khối nâu để tạo gương mặt góc cạnh. Son nude bóng cho làn môi căng tràn.

Dùng màu xám nâu vẽ chân mày cong và định hình lông mày bằng mascara đen. Nhấn phần hốc mắt để tạo độ sâu cho đôi mắt, sử dụng thêm nhũ bạc cho đầu mắt, kẻ liner thật dày và dài. Gắn lông mi giả dày để đôi mắt to tròn hơn.

3ld.jpg

4. Điểm nhấn trên gương mặt là làn môi ấn tượng màu đỏ gạch đang được ưa chuộng trong năm 2018 này.

Mắt sử dụng màu hồng phấn để tán đều bầu mắt trên và dưới. Tiếp đến, kẻ đường liner thật mảnh về phía đuôi mắt và tô nhũ trắng cho phần đầu mắt để “cửa sổ tâm hồn” thêm long lanh.

4ld-to-phai.jpg

Người mẫu: Trương Thùy Linh

Trang điểm: Vĩnh Hưng

Làm tóc: Châu Luân

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm