4 người bị điện giật tử vong khi dựng cột viễn thông Viettel

26/10/2018 - 20:17
Trong khi đang đào hố để dựng cột chạy cáp viễn thông của Viettel dưới dòng điện cao thế, 4 công nhân bị điện giật tử vong tại chỗ. Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Tối 26/10, trao đổi với PV, ông Nguyễn Viêt Thuấn - Chủ tịch UBND xã Cẩm Lạc, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) xác nhận thông tin trên và cho biết, vụ tai nạn nghi do điện giật khiến 4 người tử vong. Hiện các cơ quan liên quan vẫn đang có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 phút hôm nay (26/10). Vào thời điểm trên, một nhóm công nhân đang đào hố để dựng cột viễn thông dưới đường điện 35KV (giữa 2 xã Cẩm Lạc và Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên).

3.jpg
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (ảnh Trần Tuấn).

Trong quá trình dựng cọc thì bất ngờ bị dòng điện cao thế phóng điện khiến 4 người tử vong tại chỗ. Ghi nhận tại hiện trường, thi thể các nạn nhân nằm ở nhiều vị trí khác nhau, một số thi thể bị cháy sém nghi do dòng điện cao thế gây ra.

Liên quan đến vụ việc trên, một cán bộ điện lực huyện Cẩm Xuyên cho biết: Vào thời điểm trước khi xảy ra vụ việc, đơn vị Viettel đang thi công dựng cột điện để kéo cáp viễn thông tại 2 xã Cẩm Lạc và Cẩm Trung, khi bốn người đang thi công cột chạy cáp viễn thông của Viettel dưới đường dây 35KV thì bị phóng điện tử vong tại chỗ.

Hiện nguyên nhân vụ việc cũng như danh tính các nạn nhân vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm