4 phim kinh dị hứa hẹn 'gây sốt' năm 2019

30/04/2019 - 14:25
2018 được coi là một năm “thịnh soạn” với các fan của phim kinh dị với sự góp mặt những tác phẩm “oanh tạc” phòng vé toàn cầu như: The Nun - Ác quỷ ma sơ; Insidious: The Last Key - Quỷ quyệt: Chìa khóa qủy dữ; A Quiet Place - Vùng đất câm lặng... Tiếp nối thành công đó, 2019 hứa hẹn là năm ấn tượng của phim kinh dị với nhiều bộ phim sắp ra rạp.

The Curse of La Llorona - Mẹ ma than khóc La Llorona

Dựa trên một câu chuyện dân gian của Mexico, phim kể về truyền thuyết của La Llorona - một người phụ nữ lang thang khắp nơi trong tiếng than khóc, từ đời này sang đời khác để tìm lại hai đứa con do chính tay bà giết chết. Qua những lời truyền miệng dân gian, La Llorona thường chỉ xuất hiện vào lúc trời tối hay đêm khuya muộn, cất lên tiếng khóc ai oán và bắt cóc trẻ em vô tội dìm chết xuống sông để trả thù nỗi đau mất con.

 

Phim "Mẹ ma than khóc La Llorona"

 

Phim lấy bối cảnh vào năm 1973 tại Los Angeles (Mỹ), với Anna Garcia - một nhân viên công tác xã hội góa chồng đang nuôi 2 đứa con nhỏ. Trong một lần khi tham gia điều tra một vụ bạo hành trẻ em, Anna đã được cảnh báo về sự tồn tại của ác ma than khóc La Llorona. Sau đó, liên tiếp những điều bí ẩn xảy ra với gia đình nhỏ. Trước mối hiểm nguy rình rập và để bảo vệ 2 đứa con của mình, Anna đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của một thầy cúng ở địa phương. Liệu Anna có cứu được 2 đứa con khỏi La Llorona? Liệu mẹ ma La Llorona có bị tiêu diệt?

Phim khởi chiếu ngày 3/5 tại các rạp trên toàn quốc

 

Child’s Play

Cũng đã 31 năm để từ lần xuất hiện cuối cùng trên màn ảnh rộng, Child’s Play chính thức được tái khởi động trong năm 2019. Trong lần tái xuất này, Child’s Play sẽ trở lại với cốt truyện hoàn toàn mới dựa trên bộ phim cùng tên được sản xuất vào năm 1988. Điều này chắc chắn khiến cho không ít khán giả đang rất hứng khởi mong chờ.

 

Phim "Child’s Play"

  

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về chú búp bê mang linh hồn của một tên sát nhân giết người hàng loạt đang cố gắng tìm kiếm một cơ thể thật sự để trú ngụ. Child’s Play diễn ra khi người mẹ vô tình tặng con búp bê này cho cậu con trai, kéo theo sau đó là những viễn cảnh tồi tệ và kinh hãi. Lần này, búp bê Buddi được tiết lộ rằng sẽ có tạo hình đáng sợ và ghê rợn hơn cả bản gốc năm 1988.

 

Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 21/6, có sự tham gia của dàn diễn viên triển vọng bao gồm Aubrey Plaza, Gabriel Bateman, Brian Tyree Henry, Tim Matheson, và Mark Hamill - người lồng tiếng cho “Buddi’’.

 

Annabelle Comes Home - Annabelle: Ác quỷ trở về

Với tựa đề gây ám ảnh, phim xoay quanh câu chuyện về Judy Warren - con gái của cặp vợ chồng trừ tà Lorraine và Ed Warren. Sau một quãng thời gian “lộng hành” khắp nơi thì trong phần 3 lần này, Annabelle bị hai vợ chồng nhà Warren không chế. Để đảm bảo an toàn tối đa, hai vợ chồng đã khóa kín búp bê ma thuật trong lồng kín cùng với những lá bài nhằm phong ấn và khắc chế sức mạnh. Tuy nhiên, nỗ lực ấy chưa kéo dài được bao lâu thì đã bị sự tò mò của bạn của cô bé Judy - Daniela phá hỏng. Theo đó, vô số hồn ma và tất nhiên cả “trùm cuối” Annabelle đã được giải thoát và bắt đầu gieo rắc nỗi kinh hoàng cho Judy và gia đình một lần nữa.

Phim dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 28/6.

 

Phim "Annabelle: Ác quỷ trở về"

 

It 2

It (2017) đã trở thành một hiện tượng trên thế giới với vô số kỷ lục. Không ngạc nhiên khi hãng phim Warner Bros. đã bắt tay cùng với New Line Cinema để tiếp tục phát triển phần tiếp theo mang tên It: Chapter Two dựa trên tác phẩm gốc của Stephen King.

 

Các nhân vật trong phim "It 2"

 

It: Chapter Two lấy bối cảnh 27 năm sau, khi những đứa trẻ của nhóm “The Losers Club” đã trưởng thành và đối mặt với những vấn đề của cuộc sống. Lấy bối cảnh năm 2016, đánh dấu 27 năm từ phần đầu tiên của bộ phim, ma hề Pennywise lại một lần nữa xuất hiện để gieo rắc kinh hoàng đến thị trấn Derry. Bảy cô cậu bé ngày nào một lần nữa bị cuốn vào cuộc chạm trán cam go với Pennywise. Dù đã trưởng thành và khôn ngoan hơn so với lúc còn bé, nhưng cuộc chạm trán này vẫn sẽ không dễ dàng khi sự đen tối của ma hề lần này được biết sẽ lớn mạnh và xảo quyệt hơn. Trong khi đó, fan ruột của Stephen King vẫn đang hào hứng về sự xuất hiện của thần rùa Maturin - đối thủ truyền kiếp của Pennywise, sẽ xuất hiện trong It 2, để giúp các nhân vật chính chống lại cái ác và trả lại bình yên cho thị trấn Derry.

Phim dự kiến ra mắt vào ngày 6/9.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm