4 "soái ca" cùng theo đuổi người đẹp là một cao thủ võ cổ truyền

06/03/2018 - 18:20
Tập mở màn Khúc hát se duyên có sự xuất hiện của chàng “soái ca” - thầy giáo dạy Piano Mai Xuân Thứ. Anh chàng sẽ phải "chiến đấu" cùng 3 chàng trai khác để có được trái tim cô nàng cao thủ võ cổ truyền Tính Võ xinh đẹp. 
Tập mở màn chương trình hẹn hò kết hợp âm nhạc Khúc Hát Se Duyên hứa hẹn khiến trái tim các cô gái tan chảy vì độ ngọt ngào và đáng yêu của các chàng “soái ca”. Cô gái may mắn có được sự theo đuổi của 4 chàng trai ấy chính là Tính Võ, hiện là nhân viên bất động sản, sở hữu ngoại hình đáng yêu cùng nụ cười tỏa nắng.
tinh-vo_1.jpg
Tính Võ - một cao thủ của làng võ cổ truyền 

Tính Võ có cá tính rất riêng, thích làm thơ nhưng lại là một cao thủ võ cổ truyền. Cô nàng cũng mang vết thương lòng với mối tình yêu xa và bị người yêu lừa dối. Xuyên suốt chương trình, Tĩnh Võ không ít lần bật khóc vì xúc động trước tấm chân tình của các chàng trai dành cho mình. Chính vì vậy, thật không dễ dàng cho các chàng trai để chinh phục trái tim cô gái. 

Ứng cử viên nổi bật nhất không ai khác chính là anh chàng điển trai Mai Xuân Thứ. Xuân Thứ có “gia tài” thành tích cũng như giải thưởng đáng ghen tị như: Thủ khoa đầu vào Nhạc viện năm 2012, Quán quân Hot V- Teen 2014 và Á vương Quốc tế cuộc thi Mister Global Teen 2016 tại Thái Lan. Hiện nay, anh chàng này đang là thầy giáo dạy Piano, sáng tác nhạc và hòa âm phối khí. Bỏ qua hết những danh hiệu hào nhoáng, chàng trai sẽ tung chiêu như thế nào để có được trái tim cô gái? 
mai-xuan-thu_1.jpg
Anh chàng điển trai Mai Xuân Thứ có nhiều thành tích học tập, nghệ thuật đáng nể

Một ứng cứ viên khác không thể không nhắc đến chính là anh chàng dược sĩ sinh năm 1993 Nguyễn Anh Khiêm. Không chỉ ngang tài ngang sức với Xuân Thứ ở độ “soái ca”, Anh Khiêm còn có sự đồng cảm với cô gái vì cũng từng yêu xa và cũng từng bị phản bội. Hai trái tim từng bị tổn thương có hòa chung nhịp đập và thành đôi? Ngoài ra, hai anh chàng ca sĩ, người mẫu tự do Nguyễn Hùng Cường và Đinh Duy Khoa cũng là những đối thủ đáng gờm không thể xem thường.

anh-khiem_1.jpg
Anh Khiêm khoe nụ cười cuốn hút ở đời thường
Sẽ là một sự thiếu sót lớn nếu không nhắc đến những lời khuyên “bá đạo” từ cặp đôi “Ông Tơ, Bà Nguyệt” Tiến Luật và Thu Trang. Thu Trang không ít lần “trách nhẹ” cô gái vì đã loại mất những chàng trai sáng giá. Cô cũng nhắc Thị Tính nên xin số điện thoại của những anh chàng bị loại vì biết đâu sau này cần đến khiến khán giả cười ngất. Tiến Luật không ít lần “nịnh vợ” khi khẳng định không có bông hoa nào đẹp như hoa hậu hài Thu Trang khiến bà xã anh chỉ còn biết cười hạnh phúc.
ong-to-ba-nguyet-va-mc.jpg
Ông Tơ - Bà Nguyệt là cặp đôi vợ chồng danh hài Tiến Luật - Thu Trang. MC của chương trình là Á hậu Thúy Vân cùng ca sĩ Ngô Kiến Huy
Khúc hát se duyên cũng rất biết cách “hành hạ” các chàng trai khi Mai Xuân Thứ phải cưỡi tuần lộc đuổi theo micro, Đinh Duy Khoa vừa chạy trên máy chạy bộ vừa hát… Những trò chơi tưởng dễ nhưng không dễ góp phần bộc lộ tính cách của các chàng trai, là cơ sở để cô gái có lựa chọn cho riêng mình.

Đặc biệt nhất là những màn tỏ tình “ngọt như mía lùi” của các chàng trai dành cho cô gái. Chàng thì tự tay làm bánh kem, chàng thì tặng hoa, chàng tặng hoa cẩm tú cầu và son môi, chàng lại hát ngẫu hứng tỏ tình… Tất cả những điều ngọt ngào ấy được kết hợp hoàn hảo cùng không gian âm nhạc lãng mạn, chắc chắc khiến trái tim bất kỳ ai cũng tan chảy, hồi hộp theo từng lựa chọn của cô gái. 

Cùng xem trailer giới thiệu tập đầu tiên sẽ phát sóng của Khúc hát se duyên:



Tập đầu tiên của Khúc hát se duyên, phát sóng vào lúc 20g35, thứ Tư, 07/03/2018 trên kênh HTV7.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm