4 style rạng ngời đón mùa lễ hội cuối năm

26/11/2018 - 18:26
Gương mặt bạn sẽ thêm phần tươi tắn, sắc nét khi áp dụng 4 phong cách trang điểm sau đây cho mùa lễ hội cuối năm.
Sắc cam tươi tắn
Cách trang điểm nhẹ nhàng tươi tắn này thích hợp cho những bạn làm công sở. Tông chủ đạo là màu cam thể hiện sự tươi mới không lỗi mốt. Lớp nền không nên đánh quá dày và hạn chế tạo khối đậm.
 

 

Môi dùng son màu cam đất nhẹ, đừng quên phủ chút son bóng. Mắt nhấn màu cam nhẹ, eyeliner kẻ sắc và hơi dài để mắt có cảm giác to tròn. Tóc nên buộc gọn hoặc tạo hình đơn giản để thích hợp khi làm việc.
 
Hồng phấn trong trẻo
Với phong cách trang điểm trong veo nhẹ nhàng này, bạn cần chú ý những điều sau: Không đánh lớp nền quá dày, đặc biệt phần mắt tránh kẻ eyeliner vì sẽ làm mất đi vẻ tự nhiên của bạn.
 
Mắt nhấn màu hồng phấn phối nhẹ cùng cam đất. Môi dùng son màu hồng phấn cùng tông với màu mắt, nhớ phủ thêm ít son bóng tạo nên sự tươi trẻ và gợi cảm cho làn môi.
 

 

Tóc chải suôn thẳng tự nhiên hoặc uốn theo kiểu sóng nước buông nhẹ, lưu ý không nên bới tóc ở cách trang điểm này.
 
Phong cách Gatsby
Tông màu chủ đạo là gam màu trầm, mắt tô đậm, eyeliner ấn tượng, có thể dùng nhũ hoặc phủ thêm kim tuyến màu. Son môi có thể là màu đậm như đỏ hay màu nude. Tóc uốn gợn sóng.
 

 

Nổi bật trong dạ tiệc
Lấy 1 điểm nhấn trên gương mặt làm chủ đạo, mắt đậm và môi đỏ gợi cảm. Lưu ý khi đánh nền, phủ nền và tạo khối hơi đậm, sẽ giúp tôn vinh những đường nét, góc cạnh của gương mặt. Mắt dùng gam màu nude đồng, xám khói, eyeliner không kẻ quá dài. Đặc biệt, đôi môi cần sự gợi cảm gợi cảm nên bạn chọn những tone đỏ tươi để có thể phô ra đường nét của môi. Tóc bới cao và dùng phụ kiện để tạo vẻ sang trọng.
 

 

✤ Người mẫu: Tina (PMD Model)
✤ Trang điểm & làm tóc: Diệp Bùi

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm