40 trò chơi hướng nghiệp miễn phí cho trẻ dịp hè

19/05/2018 - 17:42
Diễn ra từ 8g – 18g chủ nhật ngày 27/5, tại khu Hồ Bán Nguyệt (Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM). Ngày hội với gần 40 trò chơi miễn phí mang tính hướng nghiệp, vận động cho trẻ em tham gia.

Được biết, đây là sự kiện thường niên do Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng tổ chức hằng năm vào dịp Quốc tế Thiếu nhi (1/6) và Ngày Gia đình Việt Nam (28/6) nhằm hướng đến việc xây dựng một sân chơi đặc sắc, thú vị và bổ ích… để các em vừa có cơ hội chơi đùa thỏa thích, vừa được trải nghiệm, khám phá. Từ đó, các em không chỉ phát triển tư duy, trau dồi kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp với cộng đồng mà còn được tăng cường sức khỏe, dẻo dai và năng động.

Nhiều hoạt động hấp dẫn, bổ ích cho trẻ em đến tham gia ngày hội

Theo ban tổ chức, năm nay sẽ có hơn 20.000 phần quà hấp dẫn dành cho các em thiếu nhi đến tham gia ngày hội hướng nghiệp. Với chủ đề “Tự tin vươn đến tương lai”, ngoài mục tiêu kiến tạo một môi trường thuận lợi giúp các bé vừa chơi - vừa học, đây còn là dịp để các bậc phụ huynh có cơ hội đồng hành, lắng nghe những nguyện vọng về sở thích nghề nghiệp nhằm động viên, hỗ trợ các bé định hướng và phát triển tương lai.

Những trò chơi dân gian giúp trẻ phát triển toàn diện hơn  

Song song đó, BTC còn tổ chức cuộc thi “Tài năng trẻ Phú Mỹ Hưng lần 3 - 2018” dành cho các em từ 4 – 15 tuổi, có năng khiếu, đam mê nghệ thuật và mong muốn thể hiện tài năng của mình thông qua việc trình diễn các tiết mục: ca hát, múa, khiêu vũ, biểu diễn nhạc cụ, võ thuật, ảo thuật… theo hình thức cá nhân hoặc tập thể. Thời gian tiếp nhận hồ sơ dự thi từ ngày 10/5 – 25/5. Tham khảo thêm thông tin tại địa chỉ: https://phumyhung.com.vn/vn/tin-su-kien/cuoc-thi-tai-nang-tre-phu-my-hung-2018

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm