44 cặp vợ chồng hiếm muộn có cơ hội được thụ tinh ống nghiệm miễn phí

06/11/2018 - 15:54
44 cặp vợ chồng hiếm muộn đủ điều kiện tham gia chương trình “Ươm mầm hạnh phúc” sẽ được miễn phí toàn bộ chi phí liên quan đến thụ tinh trong ống nghiệm.
Đơn vị Hỗ trợ sinh sản Mỹ Đức (IVFMD) – Bệnh viện Mỹ Đức (TP.HCM) cho biết, chương trình “Ươm mầm hạnh phúc” lần 5, năm 2018-2019 sẽ được chính thức nhận hồ sơ từ ngày 3/12-10/12. Mục tiêu của chương trình này là hỗ trợ kinh phí điều trị cho những trường hợp đã có chỉ định thụ tinh trong ống nghiệm nhưng chưa thực hiện được do chưa đủ điều kiện kinh tế.
 
44 hồ sơ đủ điều kiện tham gia chương trình sẽ được bắt đầu điều trị từ ngày 18/12 tại các cơ sở thuộc hệ thống IVFM - Bệnh viện Mỹ Đức.
 
Các cặp vợ chồng tham gia chương trình được miễn phí toàn bộ chi phí liên quan đến thụ trinh trong ống nghiệm, bao gồm thuốc kích thích buồng trứng, thuốc chuẩn bị niêm mạc tử cung, thuốc hỗ trợ hoàng thể, chi phí chọc hút trứng, tạo phôi-nuôi cấy phôi, trữ lạnh phôi, chuyển phôi đông lạnh.
 
Điều kiện được hỗ trợ là các cặp vợ chồng chưa có con chung, đã có chỉ định thụ tinh trong ống nghiệm mà chưa đủ điều kiện kinh tế thực hiện hoặc đã thất bại một chu kỳ thụ tinh trong ống nghiệm, không mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Người vợ dưới 37 tuổi, không có tổn thương buồng trứng, không có buồng trứng đa nang, vòi trứng không ứ dịch; tử cung, siêu âm nhũ, dữ trữ buồng trứng bình thường. Người chồng cần có từ một triệu tinh trùng di động trong tinh dịch trở lên…
 
 
ivfmd_umhp_v_9.png
44 cặp vợ chồng hiếm muộn sẽ được miễn phí toàn bộ chi phí liên quan đến thụ tinh trong ống nghiệm. Ảnh minh họa.

  

Các cặp vợ chồng quan tâm có thể tải nội dung chương trình, tiêu chuẩn tham gia và các mẫu đăng ký tại trang thông tin điện tử và Fanpage của IVFMD - Đơn vị Hỗ trợ sinh sản Mỹ Đức theo link : http://ivfmd.vn/ hoặc https://www.facebook.com/IVFMD.Vietnam/
 
Gửi hồ sơ trực tiếp hoặc qua bưu điện đến Bệnh viện Mỹ Đức, số 4 Núi Thành, Phường 13 (Q.Tân Bình, TP.HCM). Ngoài hồ sơ ghi rõ, hồ sơ đăng ký tham gia Ươm mầm hạnh phúc lần V - Chương trình hỗ trợ chi phí thụ tinh trong ống nghiệm.
 
Theo Bệnh viện Mỹ Đức, chương trình “Ươm mầm hạnh phúc” lần thứ 4 năm 2017-2018 đã thực hiện điều trị cho 33 trường hợp đủ các điều kiện tham gia. Cho đến nay, đã có 19 trường hợp có thai (2 trường hợp có thai tự nhiên), 2 trường hợp đã sinh bé (1 bé gái 2900gr sinh ngày 17/10/2018 và 1 bé gái 3300gr sinh ngày 16/10/2018), và một số trường hợp vẫn còn phôi trữ. Như vậy, tỉ lệ có thai sau thụ tinh trong ống nghiệm của chương trình Ươm mầm hạnh phúc lần 4 là hơn 57%.
 
Chương trình “Ươm mầm hạnh phúc” lần 4 đã diễn ra từ tháng 10/2017 với tổng kinh phí tính đến thời điểm hiện tại là hơn 2,7 tỉ đồng. Ngoài đơn vị tổ chức là Bệnh viện Mỹ Đức, kinh phí thực hiện chương trình còn nhận được sự đóng góp của của tập thể nhân viên bệnh viện và các đối tác trong lĩnh vực thụ tinh trong ống nghiệm.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm