5 bí mật khó nói của phụ nữ độc thân

19/07/2016 - 14:12
Có những điều mà phụ nữ độc thân muốn mọi người biết để hiểu họ nhiều hơn, nhưng đôi khi họ lại không thể nói ra.
 
Bạn bè của họ giống như gia đình

Đối với những người phụ nữ độc thân, bạn bè của họ cũng quan trọng không kém người thân trong gia đình. Khi không có một người đặc biệt ở bên cạnh thì những người bạn thân thiết sẽ cùng họ chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, ở bên cạnh họ những lúc yếu đuối, khiến họ cảm thấy ấm áp và không hề cô đơn.

Muốn mọi người ngừng đặt “câu hỏi”

Phụ nữ độc thân mong rằng mọi người sẽ bỏ qua những câu hỏi như “Vẫn còn sống một mình à?”, hoặc nói về việc gắn kết cuộc đời với một ai đó là điều cần được ưu tiên hàng đầu, hay đưa ra ý kiến về tuổi tác, đồng hồ sinh học của họ...

Độc thân không đồng nghĩa với tuyệt vọng, đối với họ, hoặc là cảm thấy không cần phải kết hôn, hoặc người bạn đời cũng cần có tiêu chuẩn nhất định và họ thà sống một mình còn hơn là lấy nhầm chồng.

Họ tin rằng sống một mình vui hơn sống “hai mình”

Phụ nữ độc thân muốn mọi người hiểu rằng, sống một mình có thể sẽ vui hơn sống với một người nào đó không hợp với mình.

Cuộc sống tự do cho phép họ tán gẫu với những người bạn suốt cả đêm mà không phải ái ngại ai, họ có thể thoải mái đi sớm về khuya và hài lòng với những việc mình làm bên ngoài thay vì “mắc kẹt” ở nhà xem thể thao với ai đó, hoặc làm những việc ngày nào cũng như ngày nào.

Họ mong mọi người biết được họ thực sự mạnh mẽ

Trở thành người phụ nữ độc thân khiến họ tháo vát trong mọi việc, có khả năng tự xử lý mọi tình huống, và trở nên thú vị hơn.

Sống một mình đồng nghĩa với việc không dựa dẫm, phụ thuộc vào người khác, thế nên họ học được cách chăm sóc bản thân mình tốt hơn. Lốp xe bị xịt, ống nước rò rỉ, mâu thuẫn với người khác... họ phải tự mình giải quyết tất cả các vấn đề, nhờ vậy mà họ tự tin, mạnh mẽ hơn.

Họ ước đôi khi mình đừng quá mạnh mẽ

Những người phụ nữ độc thân tự hào vì họ độc lập, nhưng đôi khi họ lại ước có ai đó bước đến và giúp đỡ họ một số việc trong cuộc sống. Họ cũng cần đến một bờ vai để dựa vào mỗi khi mệt mỏi. Đôi lúc họ chỉ muốn có ai đó chăm sóc cho mình. Những người phụ nữ độc thân có nhiều thời gian để mường tượng ra một người đặc biệt có thể trở thành chỗ dựa cho họ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm