5 bí quyết để luôn quyến rũ của ca sĩ Hàn Quốc Sulli

05/06/2017 - 07:40
Ca sĩ Sulli được yêu mến tại xứ sở kim chi bởi sự quyến rũ, xinh đẹp. Để có được làn da căng mịn, dáng chuẩn và sức khỏe… nữ ca sĩ này thường áp dụng các bí quyết dưới đây.
Phong cách trang điểm tươi trẻ

Ở xứ sở kim chi, Sulli là nghệ sĩ được nhiều người yêu thích bởi sự trẻ trung, năng động và có phong cách trang điểm tự nhiên, cuốn hút. Sau khi đánh kem nền, cô tạo điểm nhấn với đôi mắt. Sulli là một trong những ngôi sao lăng xê mốt tạo bọng mắt. Trước tiên, cô dùng màu cam đồng có nhũ tán lên bầu mắt và viền mắt dưới, kế đến, dùng nhũ vàng quét sát chân mi dưới cho mắt sáng hơn.
tieu-su-ca-si-sulli-choi-f-x-9142.jpg
Ở xứ sở kim chi, Sulli là nghệ sĩ được nhiều người yêu thích bởi sự trẻ trung, năng động và có phong cách trang điểm tự nhiên, cuốn hút
Cuối cùng là dùng màu ghi xám viền sát chân mi trên kéo qua đuôi mắt và chân mi dưới. Dùng màu ghi đậm đánh nhấn đuôi mắt. Cuối cùng, kẹp mi và chuốt 2-3 lớp mascara cho mi trên, dưới. Cô dùng son môi màu cánh sen, dùng phấn tán theo chuyển động tròn ở vùng má cao nhất.

Có làn da căng mịn

Có thể, nhiều người không mấy ưa thích sự cá tính, phóng khoáng của Sulli nhưng hầu hết đều muốn biết bí quyết để cô có được làn da mịn màng, trắng hồng đầy sức sống.
cv0nnh5u4aa88de.jpg
Cô bật mí, chính việc chăm chỉ và kiên trì dưỡng da là bí quyết để cải thiện làn da và chống lão hóa
Bí quyết làm đẹp của Sulli khá đơn giản. Cô luôn chú trọng làm sạch và dưỡng ẩm. Ngoài ra, cô cũng chăm chỉ thực hiện các bước dưỡng da như tẩy trang, rửa mặt, cân bằng ẩm, dùng tinh chất, kem dưỡng...

Cô bật mí, chính việc chăm chỉ và kiên trì dưỡng da là bí quyết để cải thiện làn da và chống lão hóa. Đồng thời, phấn má hồng cũng là mẹo giúp cô trông rạng rỡ hơn.

Luyện tập để giữ dáng chuẩn

Sulli rất chăm chỉ luyện tập với yoga, chạy bộ và bơi. Những lúc rảnh, cô thường đi bộ, đạp xe. Trong một chương trình giải trí, Sulli chia sẻ về bí quyết giữ dáng của mình. Đó là, buộc kín một chiếc túi nilon, sau đó, nâng chiếc túi trong không khí, giúp cơ thể vận động đều, linh hoạt và có đôi chân đẹp.
miniloguenet-cff19de0.jpg
Để có thân hình quyến rũ, Sulli rất chăm chỉ luyện tập với yoga, chạy bộ và bơi
Luôn giữ gương mặt thon gọn

Có một làn da đẹp thôi chưa đủ, Sulli còn khiến nhiều người “mê mẩn” với gương mặt thanh thoát. Mỗi ngày, cô đều massage mặt khoảng 30 phút và dùng kem dưỡng trước khi ngủ. Nguyên tắc massage là thực hiện theo ngược chiều da bị chảy xệ, miết nhẹ các nếp nhăn bằng các động tác nhẹ nhàng. Đôi khi, cô dùng dụng cụ chữ Y để massage mỗi ngày 10 phút.
tieu-su-ca-si-sulli-choi-f-x-9140.jpg
Có một làn da đẹp thôi chưa đủ, Sulli còn khiến nhiều người “mê mẩn” với gương mặt thanh thoát
Chế độ ăn đơn giản

Rau cần được Sulli sử dụng thường xuyên. Loại rau này giàu vitamine, dồi dào chất xơ, tăng cảm giác no và lợi tiểu, giúp đào thải độc tố khỏi cơ thể. Ăn rau cần tây thường xuyên còn khiến mặt thon gọn và giảm mỡ vùng eo.
pmhplun.jpg
Ngoài bổ sung trái cây, Sulli còn uống nhiều nước để da luôn căng mọng
Bên cạnh đó, cô còn bổ sung nhiều loại quả mọng như dâu tây, việt quất, nam việt quất hay trái cây giàu vitamine C, nhiều rau xanh. Đồng thời, Sulli còn uống nhiều nước để da luôn căng mọng. Tuy nhiên, theo cô không nên uống nhiều nước trước khi đi ngủ vì lúc đó nước sẽ tích tụ ở mặt.

Sulli là nghệ danh, còn tên đầy đủ của cô là Choi Jin-ri. Sulli sinh ngày 29/3/1994 tại Busan, Hàn Quốc, cao 1m70. Ban đầu, cô là diễn viên, nổi tiếng qua các phim: Ông hoàng thời trang, Chỉ vì yêu, Bài ca Sơ Đông, Hải tặc... Sau này, cô tham gia nhóm nhạc đình đám F(x) nhưng đã rời nhóm hoạt động độc lập. Với vẻ ngoài quyến rũ, Sulli còn là đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như Nana’s B, SK2, Swarovski...  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm