5 bí quyết gieo vào chàng nỗi nhớ

04/06/2017 - 19:45
Ở thời điểm còn đang tìm hiểu, bất kỳ một cô gái nào cũng mong muốn gieo vào lòng người ấy nỗi mong chờ, nhung nhớ. Hãy hiểu tâm lý đàn ông hơn bằng những gợi ý về 5 bước đơn giản sau:

1- Đàn ông thích băn khoăn với những câu hỏi

Nhiều nam giới rất thích đi chinh phục và không thích sự rõ ràng, thẳng thắn thái quá. Nhiều đàn ông cũng không thích trở thành người “được hỏi” và “bị hỏi”. Khi đang trong giai đoạn đầu hẹn hò, tìm hiểu, nếu 2 người có đang nói chuyện, phụ nữ nên tìm cách để chàng tự rơi vào giai đoạn giữa chừng của hai thái cực đó. Nghĩa là - hãy tìm những lý do tinh tế, dí dỏm để biến các câu hỏi của chàng về bạn thành câu hỏi của mình. Bạn lại dùng chính câu hỏi để khơi gợi sự chú ý ở chàng.

5.jpg
 Lúc này, chàng vừa không thoả mãn được mình mà lại còn phải băn khoăn suy nghĩ để trả lời lại cho bạn. Sự điên đầu đó sẽ khiến cho chàng cảm thấy không thể khuất phục và sẽ “trăn trở” với bạn hơn. (Ảnh minh họa)

2-Không nên chủ động gọi điện

Khi quan hệ đã tiến lên đến mức có những liên lạc và hẹn các cuộc gặp tiếp theo; Dù bạn có thấy nhớ chàng, có nghĩ ra được một vài lý do hợp lý để có thể bốc máy lên và gọi thì cũng nên “kìm chế”. Nếu bạn thường xuyên chủ động gọi, chàng sẽ nghĩ là bạn sốt sắng trong mối quan hệ này. Nó vừa khiến chàng cảm thấy lo sợ sắp bị rơi vào kìm kẹp, lại khiến chàng cảm thấy mọi chuyện là đơn giản. Do đó, sau khi chia tay buổi đi chơi, bạn nên im lặng.

4.jpg
Nếu bạn để lại trong lòng chàng ấn tượng tốt của lần trước mà vẫn thấy bạn im im thì sẽ khiến chàng tự đặt ra rất nhiều câu hỏi như không biết bạn đang làm gì, có nhớ chàng không… (Ảnh minh họa)

3- Biết từ chối những lời mời

Không phải bất kỳ lúc nào nhận lời chàng cũng là tốt. Khi chàng mời bạn đi chơi, hãy phân chia nó ra để nhận lời và từ chối. Lúc từ chối cũng nên chọn những lý do hợp lý và không gây khó chịu. Điều này vừa giúp hai người giữ được mối liên hệ thông suốt lại vừa khiến chàng cảm thấy theo đuổi bạn cũng cần phải đầu tư thời gian, công sức và sự kiên nhẫn… Lúc này, chàng sẽ biết rằng mình cần phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn để được gần bạn.

2jpg.jpg

4- Biết chừng mực những hành động thân thiết

Khi hai người đã ở giai đoạn trao nhau những cái ôm, những nụ hôn nồng nàn của tình yêu thì bạn cũng không nên lơ là để chỉ tuân theo cảm xúc. Hãy vẫn tiếp tục hành trình gieo vào chàng sự nhớ thương bằng việc biết ngăn chặn những hành động thân thiết đúng lúc, có hiệu quả. Nó vừa khiến chàng cảm thấy chưa đủ thoả mãn để lại có tiếp tục những lần sau, nó lại vừa khiến chàng cảm thấy tôn trọng bạn hơn.

3.jpg

5- Cố tình trì hoãn cuộc gặp mặt gia đình

Khi tình cảm của hai người đã tiến một bước sâu hơn và chàng đã tính toán đến chuyện đưa bạn về ra mắt cha mẹ. Lúc ấy, bạn hãy tự hỏi xem liệu mình đã thực sự sẵn sàng cho việc kết hôn cùng chàng chưa?
2.jpg
Nếu còn có chút gì đó e ngại, ngập ngừng, hay muốn thử thách thêm tình cảm của chàng thì hãy tìm một lý do nào đó thật hợp lý để trì hoãn. Điều này sẽ kích thích chàng năng nổ hơn trong việc nhớ nhung và thuyết phục bạn về ngày ra mắt. (Ảnh minh họa) 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm