5 cách để trở thành người phụ nữ tự tin

22/09/2016 - 14:07
Những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp phái đẹp trở nên tự tin hơn rất nhiều về bản thân mình.

Tỏ ra lạc quan

ultherapy_positive1.jpg

Bạn hãy luôn nghĩ rằng cốc nước luôn đầy một nửa và bạn hãy tỏ ra lạc quan về mọi thứ. Sự lạc quan chính là nền tảng, gốc gác của tự tin và chúng tôi tin rằng bạn hãy cố gắng tỏ ra như vậy trong mọi hoàn cảnh. Nói cách khác, lần tới khi ai đó “cướp” mất chỗ để xe của bạn, hãy cứ cho qua, mỉm cười và tìm chỗ khác. Tạm biệt sự bi quan nhé!

Đưa ra lời khen với người khác

ultherapy_compliments1.jpg

Nó không chỉ khiến họ cảm thấy tuyệt vời, mà bạn cũng thấy vậy; Và đó là minh chứng rằng bạn đủ tự tin để công nhận người khác. (Bạn có để ý rằng chỉ những người tự ti mới phải “kéo, dìm” người khác không?)

Luôn luôn sẵn sàng

ultherapy_spontaneous1.jpg

Khi bắt đầu thử một điều gì đó mới, có thể bạn sẽ lo lắng. Tuy nhiên nếu như bạn dám làm, thì chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ cảm thấy mình tự tin, làm chủ bản thân nhiều hơn.

Từ những việc nhỏ nhặt, đơn giản như đi xem phim một mình, đến những thứ lớn hơn như đặt một chuyến du lịch đơn chẳng hạn.

Không so sánh bản thân mình với người khác

ultherapy_compare1.jpg

Sự tự tin đến từ bên trong bản thân mình, chính vì vậy bạn so đo với người khác thì chẳng hay chút nào. Thay vào đó, hãy học hỏi từ lỗi lầm của mình, trân trọng những phẩm chất tốt và đưa ra những lời khen cho người khác về những điều mà họ đã đạt được.

Muốn được cải thiện mình

ultherapy_help1.jpg

Mọi người thường nghĩ một cô gái tự tin có thể tự mình làm mọi thứ và biết câu trả lời cho mọi câu hỏi; Tuy nhiên không phải như vậy! Biết được giới hạn của mình và tìm kiếm lời khuyên từ người khác chứng tỏ rằng bạn là người khiêm tốn và luôn luôn muốn cải thiện bản thân mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm