5 'cứu cánh' cho nàng ngực nhỏ

02/01/2017 - 11:00
Không phải cô gái nào cũng may mắn sở hữu vòng 1 quyến rũ. Tuy nhiên, với 5 gợi ý sau đây, các nàng có thể cải thiện được điều đó.

Chọn áo ngực phù hợp

ao-nguc.jpg

Áo có kích cỡ chật sẽ khiến khuôn ngực biến dạng, còn với những chiếc áo rộng lâu ngày sẽ dễ dàng làm ngực chảy xệ và ngăn sự phát triển bình thường của chúng. Hãy chọn size thoải mái với mình và có nấc điều chỉnh chật, rộng.

 “Mặt nạ” cho ngực

mat-na.jpg

Cách làm: 1 quả dưa chuột xay nhuyễn, thêm lòng đỏ trứng và một muỗng cà phê bơ hoặc kem dưỡng ẩm, sau đó xoa lên ngực. Để khoảng nửa giờ, rửa kĩ với nước lạnh và thực hiện một tuần một lần để có được hiệu quả như mong muốn.

Massage ngực với dầu ôliu

oliu.jpg

Bạn chỉ cần cho một chút dầu ra tay, xoa đều tạo nhiệt và bắt đầu xoa bóp nhẹ nhàng lên bầu ngực khoảng 15 phút. Lặp lại 4 – 5 lần mỗi tuần sẽ giúp thúc đẩy lưu thông máu và tái tạo tế bào. Bạn có thể dùng những loại dầu khác như hạnh nhân, bơ cũng mang lại kết quả tương tự.

Massage bằng trái bơ

bo.jpg

Bạn hãy dùng nửa trái bơ cọ xát nhẹ nhàng theo vòng tròn quanh bầu ngực trong khoảng 10-15 phút. Sau đó, bạn giữ khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện động tác này 3-4 lần một tuần, chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả từ chúng đấy!

Tập thể thao

tap-ta.jpg

Những bài tập như sử dụng máy ép ngực hãy nâng tạ nhỏ có thể làm 'núi đôi' thêm săn chắc. Chúng sẽ tác động trực tiếp vào các mô và cơ xung quanh ngực giúp ngăn ngừa tình trạng chảy xệ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm